Vinamilk: Để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày

Cụ thể, hành trình xuyên mùa địch đã lần lượt đi từ Hà Nội, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và TP.HCM. Vượt qua nhiều trở ngại, những người thực hiện chương trình đã bền bỉ đưa sữa đến với các em cần giúp đỡ, để các em được bổ sung thêm dinh dưỡng và hơn nữa là mang theo niềm vui, sự quan tâm đến với các em giữa mùa COVID-19. Hãy cùng chúng tôi điểm lại hành trình xuyên mùa dịch của Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” năm thứ 13:

Với thông điệp “Vì sức khỏe và sự an toàn của trẻ em – Chung tay đẩy lùi COVID-19”, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 13 tiếp tục đồng hành và sẻ chia với các hoàn cảnh đặc biệt, không để em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau.

Nhân dịp ngày 1-6, những chuyến xe đặc biệt của Quỹ sữa cũng đã đến với các em nhỏ tại các huyện miền núi thuộc tỉnh Quảng Nam, mang theo 112.000 ly sữa đến với 1.200 em được thụ hưởng.

Điểm dừng chân tiếp theo của hành trình trao sữa là Hà Nội, diễn ra tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, nơi đang gặp nhiều khó khăn hơn trước đây vì COVID-19

Nối tiếp Quảng Nam và Hà Nội, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đến với Thừa Thiên Huế. Tại đây, 82.350 ly sữa đã được Vinamilk và Quỹ sữa trao tặng đến cho hơn 915 trẻ em khó khăn tại 18 trung tâm, cơ sở nuôi dưỡng trẻ của tỉnh

Tại TP.HCM, Quỹ sữa đã đến thăm Làng Thiếu niên Thủ Đức, nơi nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ sơ sinh đến 16 tuổi trên địa bàn. Là những “vị chủ nhà hiếu khách”, các em nhỏ tại đây đã dành tặng các cô chú thực hiện chương trình các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng rất đặc sắc và sôi nổi

Đúng như tên gọi “Vươn cao Việt Nam”, Quỹ sữa không chỉ mang đến cho trẻ em khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt tại Việt Nam cơ hội được uống những ly sữa bổ dưỡng, mà còn lan tỏa sự yêu thương và khích lệ các em không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên.

 “Với mỗi ly sữa trao đi, Quỹ sữa lại nối dài thêm hành trình kết nối những tấm lòng, tâm huyết với trẻ em của các cá nhân, đoàn thể, tổ chức trong xã hội với ước mong mai này, các em sẽ lớn lên tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và trở thành những công dân có ích”, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk chia sẻ.

(Hành trình trao sữa của Vinamilk diễn ra trong giai đoạn kết thúc/dừng quy định cách ly xã hội, từ tháng 5 đến tháng 7-2020)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm