Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam

Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam ảnh 1Thương hiệu Viettel đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỉ lệ phí bản quyền phải trả cho việc sử dụng thương hiệu.

 Ngày 4-12, Brand Finance đã công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo đó, Viettel đứng số 1 trong danh sách với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỉ USD. Giá trị của thương hiệu Viettel năm nay gấp gần ba lần so với lần công bố trước đó của Brand Finance (năm 2016).

Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam ảnh 2 Viettel cũng là doanh nghiệp đứng đầu danh sách 1.000 công ty lợi nhuận nhất Việt Nam.

Viettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng. Ngành viễn thông nói chung (gồm Viettel) cũng chiếm tới 35% tổng giá trị trong bảng xếp hàng 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 của Brand Finance.

Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam ảnh 3Doanh thu sáu tháng đầu năm của Tập đoàn đạt 118.000 tỉ đồng.

Trong sáu tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu Tập đoàn Viettel đạt 118.000 tỉ đồng, đạt 100,1% so với kế hoạch và lợi nhuận trước thuế đạt 21.672 tỉ đồng, đạt 101% so với kế hoạch.

Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam ảnh 4 Viettel đã nghiên cứu thành công hệ thống tính cước theo thời gian thực.

Ở lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, Viettel đã sản xuất thành công vOCS 3.0 (hệ thống tính cước theo thời gian thực còn được gọi là “trái tim nhà mạng”) với dung lượng tối đa 24 triệu số/site - lớn hàng đầu thế giới. vOCS 3.0 đã được chuyển đổi thành công cho hệ thống mạng với hơn 90 triệu thuê bao tại Việt Nam và ở năm thị trường quốc tế khác. Trên thế giới, Viettel trở thành công ty hiếm hoi là một nhà mạng tự sản xuất được hệ thống tính cước thời gian thực, vốn được ví như Core Banking trong hệ thống ngân hàng nhưng có độ phức tạp và quy mô lớn hơn nhiều lần.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.