Viettel khuyến mãi lớn với dịch vụ MCA

MCA là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, giúp khách hàng Viettel có thể an tâm không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào dù điện thoại hết pin hoặc tắt máy… Dịch vụ MCA sẽ thông báo cuộc gọi nhỡ trong 20 giờ trở về trước thời điểm bật máy. Đồng thời, với tính năng tích hợp danh bạ điện thoại, người dùng có thể biết được tên người gọi tới, số điện thoại, thời gian gọi đến và số lần gọi nhỡ.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm tiện ích của dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Viettel triển khai chương trình khuyến mãi “MCA - Đăng ký hôm nay, vận may đón chờ”. Theo đó, khách hàng đăng ký mới thành công dịch vụ MCA từ ngày 20-5 đến 30-6 sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến 220 triệu đồng.

Mỗi khách hàng đăng ký lại nhiều lần chỉ được nhận một mã số dự thưởng duy nhất. Khách hàng chỉ được tham gia chương trình khi vẫn duy trì dịch vụ tới thời điểm quay thưởng. Để tham gia chương trình, khách hàng soạn tin KM2 gửi 193 (miễn phí một tháng cước thuê bao sử dụng dịch vụ MCA).

Khách hàng sẽ được nhận mã số dự thưởng qua tin nhắn SMS gửi về điện thoại sau một ngày đăng ký thành công dịch vụ. Chương trình xác định thuê bao trúng thưởng thông qua hình thức quay số ngẫu nhiên.

Nếu số thuê bao trúng thưởng không hợp lệ hoặc không liên lạc được, Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ tiến hành xác minh các thuê bao trong danh sách dự phòng (theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp) để xác minh và trao thưởng nhằm đảm bảo thay thế hợp lệ các trường hợp thuê bao không được trao thưởng.

Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố trên website www.vietteltelecom.vn dự kiến vào ngày 30-7.

BẢO LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm