Vietjet tưng bừng khuyến mãi lớn mừng khai trương

Lãnh đạo Vietjet cắt băng khai trương

Tại đây, VietJet đã khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 50% giá vé và hàng trăm quà tặng xinh xắn. Từ 3 giờ sáng đã có hàng trăm hành khách đến xếp hàng để mua được vé giá tiết kiệm nhất.

Đại diện Vietjet cho biết, trong ngày khai trương, VietJet đã chào đón hơn 500 lượt khách tham gia tư vấn các đường bay mùa hè với chi phí tiết kiệm nhất, giải quyết các thắc mắc nhanh chóng, hợp lý, mang đến sự hài lòng cho hành khách. Trung tâm bán vé của VietJet được thiết kế sang trọng, hiện đại, vị trí ngay trung tâm thành phố, mở cửa từ 7 giờ sáng đến 21 giờ, rất thuận tiện cho khách hàng. Đây cũng là Trung tâm dịch vụ khách hàng của VietJet.

Hàng trăm hành khách đến mua vé ngày đầu tiên khai trương 

Được biết, chương trình khuyến mãi và tặng quà sẽ tiếp tục trong hai ngày 20/6 và 21/6/2014 cho các khách hàng đầu tiên đến mua vé trực tiếp tại Trung tâm. Vé khuyến mãi áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của VietJet và tất cả thời gian bay theo nhu cầu khách hàng. Hiện VietJet có 25 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, VietJet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của Châu Á – Thái Bình Dương mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay.

Mọi chi tiết liên hệ, Trung tâm bán vé và dịch vụ khách hàng:

Số 8Bis Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP.HCM (Vòng xoay Hồ Con Rùa) - Tel: +848.38239860 - Fax: +848.38239859. Giờ làm việc: 7 giờ – 21 giờ (từ thứ 2 đến thứ 7). 7 giờ – 19 giờ (chủ nhật và ngày lễ).  

Mai Anh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm