VietJet khai trương đường bay Đà Nẵng - Incheon

Tuần qua, VietJet đã khai trương đường bay Đà Nẵng - Incheon(Hàn Quốc). Nhân dịp này, VietJet đã chào đón và tặng quà cho du khách với hy vọng mang đến cho họ nhiều kỷ niệm tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam. Chuyến bay Đà Nẵng - Incheon, khởi hành hằng ngày từ Đà Nẵng lúc 2 giờ và đến Hàn Quốc lúc 8 giờ (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 11 giờ 5 từ Hàn Quốc và tới Đà Nẵng lúc 14 giờ 25.

Đường bay Đà Nẵng - Incheon có tần suất bảy chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng năm giờ với 2.520 chỗ/tuần cho hành khách. Hiện VietJet đang khai thác đường bay này qua hình thức thuê chuyến, vé được bán thông qua tổng đại lý của hãng tại Hàn Quốc và sẽ mở bán vé rộng rãi qua các kênh bán của hãng để phục vụ hành khách hai nước.

Du khách Hàn Quốc đến với Đà Nẵng thông qua tàu bay VietJet.

Do bão Rammasun gây mưa lớn kéo dài đã ảnh hưởng đến các đường bay nên VietJet buộc phải hủy các chuyến bay đến Hải Phòng. Cạnh đó, các chuyến bay đến sân bay Liên Khương (Hà Nội - Đà Lạt, Vinh - Đà Lạt, TP.HCM - Đà Lạt) không thể hạ cánh và phải chuyển hướng về sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Một số chặng bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi, hơn 30 chuyến bay các chặng bị ảnh hưởng thời gian khởi hành.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết sẽ được VietJet chuyển sang chuyến tiếp theo nếu thời tiết thuận lợi. Hãng cũng linh hoạt giải quyết hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu. VietJet cũng đã thông tin qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS… để hỗ trợ hành khách. VietJet khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Các thông tin chi tiết sẽ được VietJet tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

         YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm