Vietjet chào đón hành khách thứ 5 triệu

Đến tham dự lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ GTVT, Cục hàng không Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng. Theo đó, hành khách may mắn là ông Trần Minh Thịnh, lãnh đạo Công ty Ống Thép 190 đi công tác trên chuyến VJ511 Hà Nội – Đà Nẵng của Vietjet. 

Nhân sự kiện này Vietjet đã trao tặng cho hành khách may mắn 1 năm bay miễn phí cùng Vietjet; hai hành khách liền kề là ông Yasuda Takenori, khách du lịch quốc tịch Nhật Bản, một cặp vé khứ hồi đi Thái Lan; bà Nguyễn Thị Thủy Ly, nhân viên công ty bảo hiểm Fubon Việt Nam, một cặp vé khứ hồi đến Singapore.

Lệ đón hành khách thứ 5 triệu

Nhà ga hành khách Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng được thành lập và đưa vào khai thác từ ngày 25-12-2011. Đây là cảng hàng không lớn thứ ba tại Việt Nam. 

Trong năm 2014 lượng khách tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó sản lượng hành khách quốc tế đạt gần 900.000 người, tăng 53% so với năm 2013. 5 triệu hành khách là con số ấn tượng mà cảng hàng không này đạt được trong năm nay. Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng có kế hoạch nghiên cứu mở rộng nhà ga hành khách để nâng công suất phục vụ hành khách đạt 10 triệu hành khách/năm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm