VietinBank và Manulife ký hợp tác độc quyền 16 năm

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho khách hàng VietinBank ngay khi nhận được sự chấp thuận theo luật định. Sự hợp tác này góp phần bảo vệ sức khỏe, ổn định tài chính bền vững cho các cá nhân, gia đình cũng như doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu về BHNT, quản lý tài sản và an sinh hưu trí. Bên cạnh đó, Tập đoàn Tài chính Manulife Châu Á cũng sẽ mua lại Công ty TNHH BHNT Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam).

Lễ ký hợp tác độc quyền giữa Viettinbank và Manulife Việt Nam

VietinBank là một ngân hàng lớn ở Việt Nam, phục vụ hơn 14 triệu khách hàng thông qua mạng lưới hơn 150 chi nhánh và 1.000 phòng giao dịch ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong nửa đầu năm 2020, VietinBank đứng đầu về doanh số phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng trong số các ngân hàng quốc doanh tại Việt Nam. Chiến lược của VietinBank trong những năm tới là tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh, trong đó có việc tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ và cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và phù hợp đến với khách hàng.

* Manulife Việt Nam được vinh danh Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020. Theo đó, sản phẩm bảo hiểm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” của Manulife Việt Nam đã nhận giải Đồng cho hạng mục “Thương hiệu Thương mại điện tử tốt nhất” trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính tại lễ vinh danh Giải thưởng Thương mại điện tử tốt nhất 2020.

Giải thưởng là sự công nhận đối với những nỗ lực của Manulife trong việc tiên phong mở đường cho các sản phẩm thuộc khối ngân hàng tài chính gia nhập sàn thương mại điện tử. Được tổ chức bởi tạp chí Marketing và được đánh giá, thẩm định bởi các chuyên gia marketing hàng đầu, giải thưởng thương mại điện tử châu Á nhằm tôn vinh những chiến dịch, thương hiệu thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử tại khu vực Nam Á, Đông Nam Á, Úc và New Zealand. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm