VietinBank ưu đãi lớn khi mua Samsung Galaxy Tab S

Ngoài ra, khách hàng bây giờ có thể thanh toán vé máy bay trực tuyến qua dịch vụ VietinBank iPay.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) vừa ký kết hai hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (Samsung) triển khai dịch vụ MPOS và với Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) triển khai mở rộng dịch vụ thanh toán vé máy bay trực tuyến qua dịch vụ VietinBank iPay của VietinBank dành cho khách hàng mua vé máy bay của hãng hàng không Air Asia.

Mua Galaxy Tab 3, lãi suất bằng 0

Theo ký kết, VietinBank và Samsung cam kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: Triển khai lắp đặt POS, đặc biệt là triển khai dịch vụ MPOS tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung - đây là dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động được VietinBank triển khai đầu tiên tại Việt Nam. Cạnh đó, VietinBank và Samsung hợp tác phát hành thẻ quà tặng đồng thương hiệu và phối hợp triển khai các chương trình marketing thúc đẩy khách hàng, gia tăng ưu đãi cho khách hàng hai bên.

Để đánh dấu cho sự hợp tác đồng thời ra mắt sản phẩm Samsung Galaxy Tab S, VietinBank tài trợ chi phí trả góp 0% lãi suất cho khách hàng, giúp chủ thẻ tín dụng VietinBank có cơ hội sở hữu sản phẩm công nghệ đỉnh cao, sang trọng này tại tất cả cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.

Các bạn trẻ trải nghiệm sản phẩm mới của Samsung Vina hợp tác với VietinBank.


Dịch vụ VietinBank iPay và Air Asia.

Việc ký kết này nhằm góp phần giúp Samsung tăng trưởng khách hàng, gia tăng dịch vụ tiện ích, trao đổi các cơ hội đầu tư nhằm khẳng định thương hiệu và mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để VietinBank mang tới cho khách hàng nhiều hơn nữa những giá trị gia tăng khác biệt.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lee Juisiang, Phó Chủ tịch ngành hàng điện thoại di động Samsung, hy vọng hai bên sẽ mở rộng hợp tác trên nhiều sản phẩm khác của Samsung. Qua sự kiện này, VietinBank tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình trên nhiều lĩnh vực, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, an toàn, góp phần quan trọng trong việc thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và NHNN.

Thanh toán vé máy bay trực tuyến

Từ ngày 1-8, nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử EBanking của VietinBank, VietinBank phối hợp với Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) triển khai mở rộng dịch vụ thanh toán vé máy bay trực tuyến qua dịch vụ VietinBank iPay của VietinBank dành cho khách hàng mua vé máy bay của hãng hàng không Air Asia.

Theo đó, khách hàng có tài khoản ATM và có đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay của VietinBank có thể đặt vé máy bay trực tuyến tại website: www.airasia.com và thanh toán trực tuyến trả sau qua VietinBank iPay trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đặt chỗ.

Ưu điểm của dịch vụ là giao dịch nhanh chóng, xác thực bằng mật khẩu một lần (one time password - OTP) nên khách hàng có thể yên tâm về sự tiện lợi cũng như an toàn, bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ có thêm thời gian 24 giờ để suy nghĩ cân nhắc về việc thanh toán vé máy bay và chỉ mất hai phút để thực hiện xong việc thanh toán vé máy bay tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Trước đó VietinBank đã kết nối thành công dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines qua Smartlink và qua kênh VBAN của VnPay.

LAN PHƯƠNG

Khách hàng thao tác thực hiện dịch vụ theo các bước:

Bước 1: Đăng ký mua vé trực tuyến tại: http://www.airasia.com, lấy mã đặt chỗ (Reference Number).

Bước 2: Đăng nhập https://ebanking.vietinbank.vn/ipay/login.do.

Bước 3: Sử dụng tính năng thanh toán vé máy bay và nhập mã đặt chỗ (Reference Number) của chuyến bay để hoàn tất thanh toán.

Để thực hiện đặt vé và thanh toán trực tuyến vé máy bay Air Asia qua VietinBank iPay, khách hàng cần đăng ký dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân - VietinBank iPay của ngân hàng. Chi tiết liên hệ số hotline 1900558868.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm