VietinBank cho vay đến 90% nhu cầu

Khách hàng cá nhân vay mua nhà đất, xây sửa nhà, mua nhà dự án, sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ, ô tô, phát triển nông nghiệp nông thôn, du học… đều có cơ hội tham gia gói sản phẩm “Cho vay kết hợp bảo hiểm tín dụng” của VietinBank.

Tham gia gói sản phẩm này (ảnh), khách hàng không những được hỗ trợ tài chính đến 90% nhu cầu vốn vay mà còn được tặng ngay bảo hiểm con người VietinCare của Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) hoặc bảo hiểm Phát An Tín Dụng của VietinAviva với mức chi trả bảo hiểm lên tới 20 tỉ đồng.

Khách hàng sẽ được tăng tỉ lệ cho vay so với nhu cầu vay vốn 5%-10%. Với sản phẩm bảo hiểm con người VietinCare, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm chi trả nợ vay trong trường hợp tai nạn, ốm đau dẫn đến tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn với số tiền chi trả lên tới 4 tỉ đồng/người/vụ. Khi xảy ra các rủi ro trên, VBI sẽ hoàn thành nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng thay khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng còn được trợ cấp mất giảm thu nhập lên tới 50 triệu đồng/năm trong quá trình điều trị thương tật vĩnh viễn do tai nạn và chi trả thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn.

Để khách hàng yên tâm vay vốn, VietinBank còn tặng kèm sản phẩm Phát An Tín Dụng của VietinAviva. Với sản phẩm này, toàn bộ khoản vay và lãi phát sinh sẽ được VietinAviva trả thay cho khách hàng trong trường hợp rủi ro tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn. VietinAviva sẽ chi trả dư nợ vay còn lại tối đa lên đến 20 tỉ đồng.

Đặc biệt, từ nay đến 15-1-2016, khách hàng tham gia gói sản phẩm “Cho vay kết hợp bảo hiểm tín dụng” còn được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất theo chương trình “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn” và chương trình “10.000 tỉ ưu đãi lãi vay”.

Thông tin chi tiết, quý khách liên hệ phòng giao dịch hoặc chi nhánh VietinBank gần nhất hoặc gọi số Contact Center: 1900 558 868;
email: contact@vietinbank.vn. Thể lệ chi tiết của chương trình ưu đãi xem website VietinBank: www.vietinbank.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm