Vietbank đồng hành đi bộ từ thiện Turkey Dash 5

Ngày 19-11, gần 100 tình nguyện viên là lãnh đạo, CBNV của Vietbank ở TP.HCM đã tham gia đi bộ từ thiện Turkey Dash 5 – Nụ cười Việt 2017 và Vietbank là nhà tài trợ Vàng cho chương trình này.

CBNV của Vietbank ở TP.HCM đã tham gia đi bộ từ thiện Turkey Dash 5

Toàn bộ số tiền ủng hộ của tình nguyện viên tham gia Turkey Dash sẽ được góp vào quỹ từ thiện để giúp đỡ cho trẻ mồ côi và phẫu thuật nụ cười cho trẻ hở hàm ếch (Operation Smile). Đây là lần thứ 3 liên tiếp Vietbank đồng hành chương trình này. Ông Hồ Phan Hải Triều – Phó TGĐ Vietbank chia sẻ: “Bên cạnh phát triển kinh doanh, Vietbank luôn ý thức chia sẻ với cộng đồng, xã hội thông qua các hoạt động từ thiện như tài trợ học bổng, hiến máu nhân đạo, tài trợ mổ tim, ủng hộ đồng báo bão lũ…”.

Năm 2015, Vietbank phối hợp với Quỹ Operation smile tổ chức buổi gặp mặt các trẻ em bị hở hàm ếch tại BV Đại học Y Dược TP.HCM. Năm 2016, Vietbank tiếp tục tham gia chương trình nhằm góp phần hỗ trợ trẻ em hở hàm ếch sớm được phẫu thuật lấy lại nụ cười. Năm nay, ngoài sự tham gia của Ban lãnh đạo và CBNV Vietbank, hoạt động này còn có sự đồng hành của đơn vị thành viên của Tập đoàn Hoa Lâm (Vietbank là thành viên). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm