Vedan: Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2018

Ngày 28-8, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp vinh dự đạt Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2018 tại tỉnh Đồng Nai.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau nhiều năm tổ chức đã trở thành chương trình uy tín trong việc tôn vinh những thương hiệu Việt được người tiêu dùng tín nhiệm.

Tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 của tỉnh Đồng Nai, trong hơn 300 gian hàng thuộc các ngành nông sản, thực phẩm, đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ... Vedan Việt Nam đã được ghi nhận là doanh nghiệp có sản phẩm nằm trong Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn. Cuộc bình chọn thông qua nhiều tiêu chí như chất lượng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng, sức ảnh hưởng thị trường, sản phẩm cạnh tranh...

Sau hơn 25 năm sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, Vedan Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng triệu gia đình và nhận được nhiều chứng nhận, bằng khen uy tín của Nhà nước và người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm