Vay dịp Giáng sinh được nhận quà xinh

Mùa Giáng sinh, mùa tết là mùa mua sắm mạnh nhất trong năm đang đến gần. Để tri ân khách hàng, Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam tung ra chương trình tặng quà xinh xắn, giá trị cho khách hàng thân thiết đã từng vay trả góp với Home Credit nay tiếp tục vay thêm tiền mặt (tại công ty) trong tháng 12.

Nhu cầu vay tiền mặt dịp cuối năm tăng cao

Theo các chuyên gia ngành tài chính, những tháng cuối năm nhu cầu tiền mặt thường tăng cao. Không chỉ doanh nghiệp cần vốn để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh phục vụ mùa tết mà khách hàng cá nhân cũng có nhu cầu vay vốn cho mục đích tiêu dùng. Số liệu mới nhất của Ngân hàng Nhà nước cho thấy dư nợ cho vay tiêu dùng đến tháng 9-2015 tăng 31,4% so với cuối năm 2014, chiếm tỉ trọng 8% tổng với dư nợ tín dụng. Trong đó, dư nợ cho vay phục vụ nhu cầu đời sống tăng 32,41%, chiếm tỉ trọng 96% tổng dư nợ cho vay tiêu dùng.

Khách hàng đang được nhân viên Home Credit tư vấn về các sản phẩm cho vay trả góp. Ảnh: TT 

Lãnh đạo Home Credit cũng thừa nhận nhu cầu vay tiền mặt phục vụ mục đích tiêu dùng hiện nay ngày càng tăng cao. Chỉ tính trong 10 tháng đầu năm, dư nợ cho vay tiền mặt đối với khách hàng vay lần đầu của Home Credit đã tăng 66% trong khi dư nợ cho vay tiền mặt đối với khách hàng cũ cũng ở mức tăng trưởng hai 24%. Vì thế nhân mùa Giáng sinh, công ty đã tri ân khách hàng của mình qua chương trình tặng quà cho khách hàng thân thiết tiếp tục vay tiền mặt.

Vay tiêu dùng nhận quà xinh

Những khách hàng đã từng vay trả góp mua hàng tại Home Credit và có lịch sử thanh toán tốt, khi vay tiền mặt từ công ty trong tháng 12 sẽ được nhận hàng ngàn món quà xinh xắn bao gồm túi du lịch, túi xách tay hình cây thông, thiệp Giáng sinh dễ thương.

Ngoài ra, khách hàng chưa từng vay trả góp mua hàng với Home Credit cũng có thể vay tiền mặt từ công ty. Khách hàng có thể đến các bưu cục hoặc gọi đến số điện thoại (08) 62888628 để được tư vấn về sản phẩm vay tiền mặt của công ty.

Khách hàng vay tiền mặt lần đầu của công ty chỉ cần đem theo CMND và hộ khẩu để làm thủ tục xét duyệt cho các khoản dưới 10 triệu đồng, thời hạn vay từ 12 đến 24 tháng. Riêng với khoản vay 10-20 triệu đồng, khách hàng cần bổ sung thêm một trong bốn loại giấy tờ sau: hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác, sao kê tài khoản ngân hàng ba tháng gần nhất, hoặc bảng lương ba tháng gần nhất.

 

Nhiều sản phẩm cho vay lãi suất 0% từ Home Credit

Hiện nay, các mẫu điện thoại iPhone, Samsung, máy tính bảng… mà Home Cerdit đang cho vay trả góp lãi suất bằng 0% đang hút khách hàng. Mới nhất, công ty cũng đã tung ra sản phẩm cho vay trả góp lãi suất 0% với mặt hàng xe máy (áp dụng trên 30 tỉnh, thành trong cả nước). Theo các chuyên gia, việc công ty tài chính uy tín kết hợp với các đối tác bán hàng, nhà sản xuất để cùng đưa ra những ưu đãi cho khách hàng như sản phẩm cho vay trả góp lãi suất 0% sẽ khiến người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều nhất.

Tại Home Credit, chỉ trong 10 tháng đầu năm, trung bình mỗi ngày công ty nhận được 5.400 hồ sơ vay, tăng gần 10% so với trung bình của năm 2014. Trong 10 tháng, công ty cũng có hơn một triệu khách hàng mới, đưa tổng số khách hàng đến cuối tháng 10-2015 lên tới gần 2,8 triệu khách trên cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm