Vàng và phụ nữ - Mối lương duyên song hành

Vàng chứng minh mình là một trong những chất chống lão hóa số một hiện nay. Dựa trên những nghiên cứu đó, hãng mỹ phẩm tiên phong nghiên cứu về vàng DeAura đã cho ra đời bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere ứng dụng xuất sắc sự kết hợp giữa vàng 24 K, bùn khoáng Biển Chết Israel và các thành phần tự nhiên quý giá khác.

DeAura D’or Mystere - chắt lọc tinh hoa vàng 24 K.

Phân tử vàng 24 K với kích thước siêu nhỏ (1/300 tế bào máu) thẩm thấu đến tầng sâu nhất của tế bào da, kích thích da tự sản sinh các chất chống lão hóa như Collagen, eslatin mang lại hiệu quả chống lão hóa vô cùng tự nhiên, thân thiện.

Bên cạnh đó là khả năng chống ôxy cao, ngăn ngừa các tổn thương da như mụn, viêm, dị ứng và giúp da hồi phục nhờ việc thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da. Đặc biệt hơn là quá trình cải thiện làn da sáng, giảm thâm nám mà vàng đem đến nhờ việc vàng ức chế quá trình sản sinh melanin.

Sẽ không quá lời khi nói sự song hành giữa vàng và phụ nữ là mối lương duyên ngàn năm. Vàng không tự giới hạn mình chỉ đơn thuần là trang sức vô tri, cũng giống như phụ nữ từng ngày làm mới mình để khám phá những giá trị đích thực của bản thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm