Ưu đãi lớn tại An viên Vĩnh Hằng

Theo đó, DonaCoop dành nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng. Cụ thể, cá nhân, gia đình, dòng tộc và quý Phật tử sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm tại An viên Vĩnh Hằng thuộc khu vực Đại Phát trên đồi Bình Minh với giá ưu đãi chỉ từ 28 triệu đồng/nhất viên. Cạnh đó, còn có chính sách dành riêng cho gia đình, họ tộc, cán bộ hưu trí, cựu chiến binh… và các voucher “Hiếu nghĩa tình thâm” với giá trị ưu đãi 50% giá trị sản phẩm.

Ưu đãi lớn tại An viên Vĩnh Hằng ảnh 1

Đền thờ tại An viên Vĩnh Hằng.

Ngoài ra, DonaCoop cho biết sẽ khởi công xây dựng ngôi chùa trên diện tích khoảng 3 ha với kiến trúc thuần Việt và tổ chức chương trình cầu siêu vào ngày 9-9 sắp tới tại An viên Vĩnh Hằng dành cho các vong linh anh hùng liệt sĩ, các vong linh an táng tại An viên Vĩnh Hằng với sự tham dự của hàng trăm tăng ni, Phật tử và các hoạt động ý nghĩa khác hướng tới cộng đồng, hướng về nguồn cội với mong muốn hướng các thế hệ con cháu nhớ đến ông bà, tổ tiên và thể hiện những nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống.

Được biết An viên Vĩnh Hằng là dự án công viên nghĩa trang có quy mô 116 ha tại Đồng Nai, được xem là hiện đại nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia xin liên hệ: Văn phòng DonaLand tại Đồng Nai: 0916.606.206 - 0914.266.206 hoặc Văn phòng đại diện tại TP.HCM (Công ty Hưng Gia Việt): 0908.309.088 - 0908.309.188.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm