Ưu đãi dịch vụ Master Account tại Sacombank

Nhu cầu tối ưu hóa hoạt động quản lý dòng tiền dành cho các doanh nghiệp (DN) có mạng lưới kinh doanh với nhiều chi nhánh, trang bị giải pháp để tách bạch dòng tiền từ hoạt động bán hàng cho từng ngành hàng, từng chi nhánh nhưng vẫn đảm bảo duy trì quyền kiểm soát tài chính của công ty, quản lý dòng tiền tập trung nhanh chóng luôn được các DN quan tâm đặc biệt. Nắm bắt được nhu cầu này, Sacombank đã triển khai dịch vụ tài khoản trung tâm (Master Account), phục vụ cho nhiều DN trong những năm qua.

Mô hình minh họa dịch vụ tài khoản trung tâm (Master Account).

Tính năng của Master Account là có thể tự động chuyển tiền từ tài khoản chính đến tài khoản nhánh nhằm bổ sung vốn thiếu hụt hoặc tự động chuyển doanh thu từ tài khoản nhánh về tài khoản chính theo chu kỳ định sẵn. DN có thể giới hạn số tiền hoặc phân bổ hạn mức trong mỗi giao dịch tự động; chủ động xác định chu kỳ chuyển tiền tự động hoặc phân bổ vốn; số dư bình quân của tài khoản được hưởng lãi suất bậc thang... Ngoài ra, DN còn được sử dụng dịch vụ thấu chi tài khoản cho phép chi vượt quá số dư trên tài khoản (gồm cả tài khoản trung tâm và tài khoản nhánh) giúp DN chủ động đáp ứng kịp thời phần vốn thiếu hụt tạm thời trong ngắn hạn.

Từ nay đến hết 31-12-2015, Sacombank miễn phí đăng ký mở mới và phí quản lý sáu tháng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ này và thêm ưu đãi miễn phí dịch vụ Internet Banking. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tại các điểm giao dịch hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Sacombank theo số điện thoại 1900 5555 88; email: ask@sacombank.com hoặc liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch của Sacombank trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm