Tưng bừng lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc và làm đẹp TP.HCM

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí trang trọng và ấm cúng với sự tham gia của hơn 1.000 nhà tạo mẫu tóc của ngành làm đẹp trên cả nước.

Đây là hoạt động thường niên của Hội nhằm tri ân tổ nghiệp và ghi nhận những đóng góp của các công ty mỹ phẩm đối với các hoạt động xây dựng và phát triển ngành làm đẹp nói riêng và cộng đồng, xã hội nói chung.

Bà Cao Hoàng Lan  phát biểu tại buổi tri ân.

 “Lễ tri ân tổ nghiệp là dịp để ngành làm đẹp quy tụ, cùng nhau bày tỏ lòng tri ân đến người đã có công trong việc đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Đồng thời tạo điều kiện cho các nhà tạo mẫu tóc và ngành làm đẹp, đặc biệt là thế hệ trẻ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn và lòng yêu nghề”, bà Lan chia sẻ.

Ông Nguyễn Duy Tân – PGĐ Sở Nội Vụ gửi lời chúc mừng đến Hội

Cũng trong buổi tri ân, ông Nguyễn Duy Tân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã gửi lời chúc mừng tới Hội và mong muốn rằng Hội sẽ ngày càng vững mạnh để thực hiện sứ mệnh “Gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp Việt”.

Hội HHAM đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất và ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các công ty với việc tài trợ chương trình giỗ tổ cúp lưu niệm và những bó hoa tươi thắm.

Song song với lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp, sự kiện cũng là dịp vinh danh những công ty, những cá nhân đã đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành tóc và làm đẹp thông qua giải Bàn tay vàng, Cây kéo vàng, Nữ hoàng Makeup… Đây cũng là dịp để công chúng chiêm ngưỡng những bộ sưu tập tóc vô cùng đặc sắc và ấn tượng của các công ty tài trợ chương trình.

Các thương hiệu và cá nhân nhận bằng khen vinh danh tại buổi lễ tri ân tổ nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm