Trung tâm chăm sóc khách hàng “một cửa” ở Cần Thơ

Đây là trung tâm thứ năm tại Việt Nam đạt chuẩn chăm sóc khách hàng tiên tiến của Samsung. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ “một cửa” cao cấp trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng. Đó là trực tiếp tiếp nhận, thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật cho tất cả sản phẩm chính hãng được sản xuất hoặc kinh doanh tại Việt Nam.

Trung tâm chăm sóc khách hàng “một cửa” ở Cần Thơ ảnh 1

Ngoài ra, khách hàng được trải nghiệm, khám phá công nghệ mới; tận hưởng dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho các thiết bị thông minh như điện thoại Galaxy SIII, Galaxy Note, máy tính bảng Galaxy Tab… Đặc biệt, từ đầu tháng 7-2012, Samsung triển khai gói dịch vụ Chăm sóc thông minh (Smart Care) tại trung tâm.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm