Trung Nguyên Legend ra mắt chuỗi cà phê 'E-Coffee' trẻ trung

“E” là chữ viết tắt của Energy (năng lượng), với khao khát mang đến cho bạn trẻ, người yêu thích cà phê nguồn năng lượng sáng tạo, tư duy đổi mới hơn. Chuỗi cửa hàng “E-Coffee” xây dựng dành cho nhiều lứa tuổi có khát vọng khởi nghiệp bằng cà phê, các chủ tiệm tạp hóa, quán cà phê truyền thống, nhà bán lẻ… hoặc khách hàng nhượng quyền... 

Trong đó, chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng và diện tích từ 4 đến 40 m2. Chuỗi “E-Coffee” phù hợp cho nhiều địa điểm, vị trí như: cao ốc văn phòng, trạm xe buýt, chợ, cửa hàng tiện lợi. Đồng thời, Trung Nguyên Legend sẽ thực hiện đào tạo, tư vấn, hướng dẫn kinh doanh, vận hành mô hình tối ưu và chính sách hỗ trợ cho các đối tác đồng hành. 

Một mô hình 'E-Coffee' mẫu giới thiệu đến khách hàng.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ đối tác, Trung Nguyên Legend sẽ miễn phí nhượng quyền và phí quản lý trong năm đầu tiên hoặc có thể ba năm (tùy tình hình cụ thể của đối tác). Bên cạnh đó, chuỗi “E-Coffee” còn cung cấp hệ sản phẩm gồm 100 sản phẩm cà phê, tủ sách nền tảng đổi đời, bánh mì dinh dưỡng... cùng hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ liên quan đến cà phê.

Hiện Trung Nguyên 'E-Coffee' đã có gần 100 cửa hàng hợp tác và nhượng quyền, dự kiến đến cuối năm sẽ tăng gấp ba so với hiện tại và sau một năm sẽ đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh/thành trên cả nước. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.