Triển lãm ôtô Việt Nam 2009: “Cho cuộc sống thêm phong phú”

Với sự tham gia của 12 hãng xe nổi tiếng, triển lãm trưng bày và trình diễn các dòng xe mới nhất thuộc phân khúc xe gia đình và du lịch, công nghệ tiên tiến và đặc biệt đều có xu hướng thân thiện môi trường.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2009: “Cho cuộc sống thêm phong phú” ảnh 1

E63 AMG - chiếc xe sang trọng nhanh nhất thế giới hiện nay.

Ngoài các dòng xe đã thành công tại thị trường trong thời gian qua, bạn sẽ ấn tượng với các mẫu xe nổi bật như Toyota có Prius (Hybrid), Azanta (bảy chỗ) và Yaris; Ford có chiếc Fiesta (bốn chỗ) nhỏ gọn và kinh tế; Honda có chiếc Insight Hybrid hay NXS-GT - chiếc xe đua lừng danh của giải Super GT... Đặc biệt, Mercedes-Benz nổi bật với chiếc C250 CGI khi sử dụng công nghệ xanh (Blue Efficiency), đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Cạnh đó, bạn sẽ ấn tượng với một số dòng xe gia đình, thiết kế ấn tượng của Fiat, GM Daewoo, Vinastar, Chery QQ của VMC hay các dòng xe tải, du lịch của Samco, Hino và Isuzu...

Song song với triển lãm còn có các cuộc hội thảo về chiến lược phát triển công nghiệp ôtô và chia sẻ kinh nghiệm từ các nước trong khu vực. Triển lãm mở cửa tự do đến ngày 23-11. Khách đến tham quan các gian hàng sẽ được tặng nhiều phần quà xinh xắn và giá trị.

PHI LÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm