Triển lãm giáo dục quốc tế VIECA

Triển lãm có sự góp mặt của 19 thành viên Liên hiệp tư vấn du học Việt Nam - là các công ty tư vấn du học hàng đầu Việt Nam và 20 trường đại học, học viện uy tín trên thế giới như: Anh, Mỹ, Úc, Canada, Pháp, New Zealand, Ireland, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Singapore, Malaysia cùng với đại diện giám đốc của các đại sứ quán.

VIECA nhắm đến mục tiêu tạo ra những dịch vụ và chương trình mang tính cộng đồng cao và có giá trị cộng hưởng lớn để ngày càng có nhiều du học sinh Việt Nam trên thế giới. Các tư vấn viên kinh nghiệm của các trường đại học và các công ty tư vấn uy tín, thành viên của VIECA sẵn sàng cung cấp tư vấn miễn phí và dịch vụ chi phí thấp nhất cho bạn với chất lượng chuyên nghiệp. Các tư vấn viên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích về các khóa học, cuộc sống tại trường, các hỗ trợ về bảo hiểm, y tế, việc làm... và tận tâm giải đáp các thắc mắc về các thủ tục và hồ sơ đăng ký nhập học cũng như cách thức chuẩn bị hồ sơ xin visa du học theo yêu cầu của đại sứ quán của từng nước. Tại triển lãm, các bậc phụ huynh và học sinh có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các cán bộ tuyển sinh của các trường quốc tế để phỏng vấn cũng như tìm kiếm học bổng toàn phần hoặc bán phần.

Ngoài ra, một số trường sẽ hỗ trợ thêm các hội thảo chuyên đề, mang lại sự phong phú cho các hoạt động của triển lãm. Mọi chi tiết xin liên hệ: VIECA, Phòng 311, 82 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: (04) 7712101; Email: vieca@hn.vnn.vn; Website: www.vieca.com.vn.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm