QUỸ LAWRENCE S. TING – PHÚ MỸ HƯNG:

Trao tặng 157 chiếc xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

Để hỗ trợ 157 chiếc xe lăn, xe lắc đến với người khuyết tật, Quỹ Lawrence S. Ting đã thực hiện chương trình vận động doanh nghiệp đồng hành “đối ứng 1-1”. Theo đó, doanh nghiệp tặng bao nhiêu xe lăn, xe lắc thì Quỹ sẽ tặng số lượng tương ứng.

Cùng hướng về việc thiện, KCN Long Hậu đã nhiệt tình hướng ứng tặng 100 chiếc xe lăn tình thương cho người khuyết tật ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây là sự đồng hành chung tay gieo mầm thiện góp phần vào mục đích phát triển an sinh xã hội.

Ông Phan Chánh Dưỡng, GĐ Quỹ Lawrence S. Ting cho biết: “... sẽ tiếp tục trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật ở 63 tỉnh, thành trong cả nước”.

Gần 15 năm hoạt động, với tâm niệm “Nhận từ xã hội, báo đáp lại cho xã hội”, Quỹ Lawrence S. Ting đã thực hiện nhiều chương trình tài trợ trong lĩnh vực giáo dục, y tế và hướng đến người khuyết tật. Chương trình trao xe lăn, xe lắc tình thương nhằm hỗ trợ phương tiện tiếp thêm nghị lực cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Em Phan Thành Nhân Hậu cùng bà nội đến nhận xe lắc từ chương trình.

Tại buổi lễ trao tặng xe lăn, xe lắc, nhiều người khuyết tật được người thân đưa đến không giấu được niềm vui mừng. Cô Lê Thị Dễ (bà nội của em Phan Thành Nhân Hậu) chia sẻ: “Từ lúc mới sinh, Hậu đã bị nhiễm chất độc màu da cam. Cha mẹ ly dị lúc em còn nhỏ nên cô đón em về nuôi. Em mong có chiếc xe lắc để tự mình mang đồ ăn ra chỗ làm cho ông nội”.

Anh Lâm Văn Lam bị khuyết tật bẩm sinh 2 chân sẽ dùng xe lắc để đi bán vé số kiếm sống giúp đỡ kinh tế cho gia đình.

Quỹ Lawrence S. Ting sẽ tiếp tục gieo mầm thiện nguyện, kêu gọi nhiều doanh nghiệp cùng chung tay đóng góp để lan tỏa hơn nữa những giá trị sống tốt đẹp mang tính nhân văn đến với cộng đồng.

Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting được thành lập tháng 11-2005, nhằm tiếp nối các hoạt động hướng đến cộng đồng mà lúc sinh thời ông Lawrence S.Ting, cố Chủ tịch Tập đoàn CT&D và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã thực hiện.

Quỹ Lawrence S.Ting có chức năng tổ chức vận động, tiếp nhận các nguồn tài trợ hợp pháp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để hỗ trợ vật chất, tài chính trong các lĩnh vực giáo dục, y tế và các hoạt động từ thiện cộng đồng khác.  

Vui lòng liên hệ: Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting:

Lầu 4, tòa nhà Crescent Plaza: 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

ĐT: (028) 5411 3949 hoặc 0918.028.609 - Huỳnh Văn Hiền (Mr.)

Email: hvhien@yahoo.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm