DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM:

Trao giải thưởng chương trình 'Chào mừng 3 triệu khách hàng'

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đã chúc mừng và trao giải Kim cương trị giá 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ (là đại diện ủy quyền của khách hàng bà Nguyễn Thị Kim Tâm, ngụ TP Đà Nẵng).

Ông Trần Đình Quân (phải) trao tấm séc tượng trưng giải đặc biệt và chìa khóa xe Toyota Camry 2.5Q cho khách hàng Lưu Quốc Vinh.

Cạnh đó, ông Trần Đình Quân cũng đã trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỉ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh (TP.HCM) - khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương”. Đồng thời, đại diện công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải thưởng khác của chương trình.

Được biết Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào ngày 18-12-2019. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình hơn 12 năm nỗ lực hoạt động tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết và danh sách khách hàng trúng thưởng còn được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ và Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm