Trao giải cuộc thi sáng tác bài hát 'Viết tiếp ước mơ'

Chương trình “Trái tim cho em” vừa công bố kết quả chung cuộc của cuộc thi sáng tác bài hát “Viết tiếp ước mơ”, diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội). 

Đại diện Quỹ Tấm lòng Việt trao tặng cho tác giả đoạt giải nhất.

Các bài hát dự thi đa dạng về phong cách âm nhạc, chứa đựng những tâm sự riêng và thông điệp ý nghĩa về lòng nhân ái và khích lệ tinh thần lạc quan cho các em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh. Theo đánh giá của ban giám khảo, nhiều bài dự thi có chất liệu âm nhạc và ngôn từ sử dụng tốt, ấn tượng. Trong đó, có 1/3 số bài đạt điểm 4/5 của giám khảo.

Chung cuộc, tác phẩm đạt giải nhất ca khúc “Viết tiếp ước mơ” của tác giả Lê Xuân Đức và hai giải nhì là các ca khúc “Điều diệu kỳ cho em” của tác giả Hằng Nguyễn và ca khúc “Lời nhắn từ trái tim” của tác giả Nguyễn Duy Khoái.

Như vậy, ban tổ chức sẽ lựa chọn ca khúc “Viết tiếp ước mơ” làm MV hướng tới kỷ niệm 10 năm ra đời chương trình “Trái tim cho em”. Trong đó, ca sĩ Thùy Chi và nhạc sĩ Minh Vương sẽ hợp tác để thực hiện MV này. Dự kiến MV phát hành vào đầu tháng 6 tới và toàn bộ số tiền ủng hộ của các cá nhân và đơn vị qua dự án âm nhạc này sẽ được chuyển thẳng vào Quỹ Tấm lòng Việt để phẫu thuật cho các bệnh nhi trong chương trình của VTV. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm