Trao 120 học bổng cho con em hộ chăn nuôi

Công ty CP Masan Nutri-Science (MNS) đã trao tặng 120 suất học bổng cho con em của các hộ chăn nuôi gặp khó khăn khu vực huyện Long Mỹ, Hậu Giang và huyện Bình Lục, Hà Nam. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng được thực hiện thông qua chương trình học bổng STF-Phạm Phú Thứ thuộc Quỹ Thời báo kinh tế Sài Gòn.

Chương trình trao tặng 120 suất học bổng cho con em các hộ chăn nuôi gặp khó khăn.

Thời gian gần đây, tình hình giá heo hơi liên tục rớt giá gây ảnh hưởng nặng nề đến thu nhập và đời sống người chăn nuôi. Vì vậy trong lần trao học bổng này, Masan Nutri-Science đặc biệt quan tâm đến con em của các hộ chăn nuôi heo nhằm chia sẻ gánh nặng và mối lo của các gia đình. Những học bổng này khuyến khích các em tiếp tục con đường học vấn. Từ đó tạo dựng nền tảng kiến thức vững chắc để các em trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Những học bổng khuyến khích các em tiếp tục con đường học vấn. 

Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Ủy ban phát triển bền vững của Masan Group, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Masan Nutri-Science, cho biết “Chương trình học bổng STF-Phạm Phú Thứ là chương trình trọng điểm trong chuỗi các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp – một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu trong định hướng chiến lược phát triển bền vững của công ty chúng tôi”.

Với mục tiêu hỗ trợ và chăm lo cho tương lai thế hệ trẻ của đất nước, chương trình Học bổng STF–Phạm Phú Thứ tiếp sức cho các em học sinh nghèo có tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập. Tính đến nay, chương trình đã trao hơn 400 học bổng cho các học sinh, sinh viên hoàn cảnh gia đình khó khăn trên toàn quốc. Thông qua chương trình học bổng STF- Phạm Phú Thứ, Masan Nutri-Science mong muốn đóng góp vào các công tác hỗ trợ giáo dục cho các địa phương còn khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm