Trả lại ‘bản lĩnh’ cho quý ông!

Thông thường khi bước sang tuổi 40, phái mạnh sẽ có cảm giác không còn “mạnh” trong sinh hoạt tình dục. Điều đó được thể hiện ở cả số lượng và chất lượng các cuộc “yêu”.

Mất hứng vì suy giảm testosterone

Sau tuổi 25, cơ thể nam giới bắt đầu xuất hiện quá trình lão hóa, quá trình này diễn ra rất chậm trong 20 năm kế tiếp nhưng lại khá nhanh từ tuổi 45 tuổi trở đi. Nam giới có thể cảm nhận rõ sự thay đổi ở các cơ quan bên ngoài như da nhăn nheo, xuất hiện tóc bạc, rụng tóc… Những biểu hiện xuống cấp từ bên trong như hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối… và đặc biệt là sự suy thoái của hệ nội tiết sinh dục - suy giảm testosterone.

Suy giảm testosterone sẽ khiến bản thân nam giới không còn được sung sức trong “chuyện ấy” như thời trai trẻ. Mất ham muốn và ít mặn mà với quan hệ tình dục, từ đó khiến số lần “yêu” trong tuần cứ “tụt dốc không phanh”. Đặc biệt, nếu bà xã đòi “trả bài”, dù có cố gắng đến mấy cũng không thể làm vừa lòng đối tác do “trên bảo dưới không nghe” hay “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”...

Theo các chuyên gia, nội tiết tố testosterone trong máu giảm có nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, nguyên nhân thường gặp nhất phải kể đến là do tuổi tác. Như đã nói ở trên, sự suy thoái của hệ nội tiết sinh dục, cụ thể là quá trình lão hóa ở tuyến yên - tinh hoàn làm bộ phận này hoạt động với công suất kém hiệu quả theo thời gian, từ đó khiến nồng độ testosterone trong máu giảm đi.

Để duy trì “bản lĩnh” nam giới cần tập cho mình lối sống lành mạnh.

Nguyên nhân thường gặp thứ hai là do nam giới mắc phải một số thói quen xấu như: thường xuyên lạm dụng rượu bia, thói quen hút thuốc lá... Yếu tố thứ ba phải kể đến là những căng thẳng về tâm lý cũng góp một phần trong việc gây suy giảm nồng độ testosterone. Ngoài ra, một số bệnh lý như đái tháo đường hay sử dụng một số loại thuốc đặc hiệu để chữa bệnh (như thuốc chữa trầm cảm, thuốc ổn định huyết áp) cũng là nguyên nhân gây nên nhiều tình trạng khó nói ở quý ông.

Giải pháp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả

Cách khắc phục sự suy giảm testosterone một cách đơn giản chính là sử dụng liệu pháp tâm lý, có chế độ dinh dưỡng tốt và thói quen sinh hoạt điều độ, lành mạnh. Điều đó góp phần làm chậm quá trình lão hóa của hệ nội tiết sinh dục và cải thiện hiệu suất làm việc của tuyến yên - tinh hoàn. Nam giới có thể bổ sung một số loại thực phẩm có tác dụng tăng testosterone một cách tự nhiên như: hàu, cá béo giàu acid omega-3, chuối, bơ, cà chua, các loại hạt… vào trong chế độ ăn uống hằng ngày của mình.

Cần loại bỏ các thói quen làm suy giảm testosterone như tránh hoặc hạn chế sử dụng rượu bia, cai thuốc lá. Thay vào đó, nên tập thể dục 30 phút mỗi ngày với các bộ môn như chạy bộ, bơi lội, cầu lông hoặc tập thể hình vừa giúp tăng testosterone lại giúp cơ thể dẻo dai, các cơ bắp được săn chắc, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hạ cholesterol toàn phần nhằm kéo dài khả năng sung mãn của cơ thể.

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng chính là cần điều chỉnh lại tâm lý, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để tránh nguy cơ mắc chứng trầm cảm - là nguyên nhân khiến nam giới sụt giảm testosterone.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo nam giới có thể bổ sung các thảo dược như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung… có tác dụng tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, cải thiện hoạt động của tuyến yên - tinh hoàn, tăng khả năng sinh lý.

THÔNG TIN SỨC KHỎE:

Tại Việt Nam, Công ty Dược phẩm Việt Đức đã nghiên cứu chiết xuất các thảo dược bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử trong sản phẩm Xích Thố Vương giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone tự nhiên làm tăng ham muốn. Ngoài ra, Xích Thố Vương còn được bổ sung kẽm và L-arginin (nguồn cung NO) giúp giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương.

Trả lại ‘bản lĩnh’ cho quý ông! ảnh 2

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi Hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Số GPQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm