Trả góp không lãi suất với thẻ tín dụng Eximbank

Eximbank triển khai chương trình “Trả góp không lãi suất với thẻ tín dụng Eximbank”. Theo đó, chủ thẻ sẽ được hưởng lãi suất 0% đến 12 tháng khi sử dụng thẻ tín dụng Eximbank thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đối tác liên kết với Eximbank.

Khi tham gia chương trình, giao dịch đăng ký trả góp của khách hàng sẽ được chia thành các khoản trả góp và ghi nợ vào sao kê thẻ mỗi tháng như một giao dịch thông thường. Đồng thời, chủ thẻ hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn thanh toán toàn bộ hoặc thanh toán dư nợ tối thiểu của khoản trả góp tùy theo nhu cầu (*).

Lợi ích chương trình: 0% lãi suất trả góp tại Tiki, nệm Kymdan, Yes24, Fit24…; giảm áp lực tài chính hàng tháng; kỳ hạn trả góp linh hoạt 3, 6, 9 hoặc 12 tháng; miễn phí đăng ký và phí chấm dứt trước hạn; không cần nộp thêm bất cứ giấy tờ chứng minh nào; vẫn được hưởng các chương trình ưu đãi dành cho thẻ tín dụng thông thường (tích điểm, ưu đãi giảm giá...).

Ví dụ: Dùng thẻ tín dụng của Eximbank để thanh toán giao dịch trị giá 12 triệu đồng tại các đối tác liên kết của Eximbank, khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình trả góp không lãi suất với thời hạn 3, 6, 9 hoặc 12 tháng với cách tính, như sau:

Cách thức đăng ký tham gia chương trình:

·        Dùng thẻ tín dụng của Eximbank để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị/website liên kết với Eximbank .

·        Điền mẫu đăng ký chương trình trả góp không lãi suất tại đơn vị hoặc chọn phương thức thanh toán trả góp không lãi suất tại website liên kết với Eximbank.

Lưu ý:Chương trình không áp dụng cho thẻ tín dụng doanh nghiệp Visa Business.

Nếu bạn chưa có thẻ tín dụng Eximbank thì đăng ký ngay thẻ tín dụng Eximbank để tham gia chương trình trả góp lãi suất ưu đãi cũng như tham gia các chương trình khuyến mãi khác. Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng tham khảo thêm tại: www.eximbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài thẻ 24/7 18001199.

(*) Số tiền còn lại của khoản trả góp chưa được thanh toán sẽ chịu lãi tài chính tương tự giao dịch thông thường của thẻ tín dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm