Tôn vinh doanh nghiệp hoạt động vì cộng đồng

 Gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Amway có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Hội đồng Doanh nghiệp (DN) vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố tốp 100 DN phát triển bền vững (CSI) năm 2016. Danh sách này tôn vinh các DN thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) tốt nhất. Trong đó, Amway Việt Nam cũng vinh dự có mặt trong tốp và nhận giải thưởng này (ảnh).

CSI là một trong những giải thưởng uy tín diễn ra thường niên nhằm nâng cao vai trò của khối DN trong việc phát triển bền vững, cải thiện năng lực cạnh tranh. Để đạt được giải thưởng này các DN phải xây dựng, áp dụng các mô hình kinh doanh sáng tạo, năng động, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Đồng thời, DN cũng phải chủ động nghiên cứu, triển khai những giải pháp đồng bộ nhằm nâng cao năng suất, ưu tiên đặc biệt cho những mô hình năng suất xanh. Điều đó giúp đảm bảo phát triển bền vững và tạo đột phá trong việc cải thiện năng lực cạnh tranh.

Với việc đánh giá trên nhiều tiêu chí gắt gao, giải thưởng không chỉ là niềm vinh dự mà còn ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Amway trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội.

Gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, thúc đẩy phát triển kinh tế, giải quyết việc làm, tăng thu nhập, tạo môi trường làm việc đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động, cộng đồng dân cư…

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Với Amway, CSR không chỉ là tài trợ hoặc thực hiện các chương trình từ thiện mà bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau, tạo nên một nền tảng văn hóa kinh doanh có trách nhiệm, như an toàn về tính mạng con người, an toàn về môi trường trong sản xuất, ứng xử công bằng và nhân văn với người lao động, tuân thủ luật pháp, hoàn thành nghĩa vụ thuế với Chính phủ, thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với khách hàng, thực hành sự liêm chính trong kinh doanh…".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm