Tiki hợp tác Liberty “phủ sóng” bán bảo hiểm trực tuyến

Theo đó, khách hàng có thể mua sản phẩm bảo hiểm của Liberty Việt Nam trên Tiki.vn một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch. Sản phẩm đầu tiên cho sự hợp tác này là bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare.

Các khách hàng dù ở bất kỳ đâu cũng dễ dàng mua sản phẩm bảo hiểm TravelCare tại trang thương mại điện tử Tiki.vn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được ưu đãi, giảm trực tiếp 40% (từ nay đến ngày 28-7) phí bảo hiểm, không áp dụng phí tối thiểu, khi mua bảo hiểm du lịch trên Tiki. Sau thời hạn trên, chương trình sẽ tiếp tục ưu đãi giảm 35% (từ ngày 29-7 đến 30-9). Ngay khi thực hiện thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng điện tử xác nhận từ Liberty và sẽ yên tâm tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài của mình.

Khách hàng sẽ được giảm 40% phí bảo hiểm khi mua bảo hiểm du lịch trên Tiki.vn…

Với chi phí 1 USD/ngày, khách hàng mua bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare, sẽ hưởng các quyền lợi như: chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam, chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân, đền bù hủy hoặc hoãn chuyến đi, mất hoặc thất lạc hành lý, mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân, mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam trong thời gian đi du lịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm