Tiêu dùng trả góp, xu hướng mới trong xã hội hiện đại

Chính việc góp mặt này tạo điều kiện cho người tiêu dùng thực hiện những kế hoạch tài chính của mình thuận lợi hơn.

Xe máy trả góp được nhiều người tiêu dùng nhắm đến vì tính thiết yếu cho nhu cầu hàng ngày. Với dịch vụ mới này, việc sở hữu xe gắn máy trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Người tiêu dùng chỉ cần bản sao CMND, hộ khẩu và trả trước từ 30% giá trị xe; đồng thời chọn mức trả góp hàng tháng theo khả năng tài chính (trong 24 tháng) là có thể sở hữu ngay chiếc xe chính hãng.

Một trong những công ty đầu tiên tham gia vào dịch vụ hỗ trợ tài chính mua xe máy trả góp là Công ty Easy và hiện đang khẳng định vị trí trong lĩnh vực tín dụng này ở TP.HCM và Biên Hòa. Easy có hệ thống hơn 150 đại lý trải khắp và một đội ngũ nhân viên tận tâm trong việc tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu tài chính của từng cá nhân qua đường dây nóng tư vấn (08) 8376868.

Môi trường luật pháp ngày càng minh bạch và hoàn chỉnh của Việt Nam đã và đang tạo điều kiện phát triển cho ngành dịch vụ tín dụng tiêu dùng, dịch vụ trả góp xe máy của Easy ngày càng đáp ứng nhu cầu đi lại và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ở các đô thị lớn.

TRỌNG KHÔI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm