Thực nghiệm Victory đầu tư 1 triệu USD nâng cấp toàn diện

Dự kiến số tiền 1 triệu USD này sẽ được sử dụng để đầu tư toàn diện từ cơ sở vật chất đến giáo viên và chương trình học của Hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory. Quá đó, mang lại một môi trường giáo dục mới đạt chuẩn quốc gia, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, nhà trường cam kết mức học phí sẽ không thay đổi đối với học sinh đang theo học tại trường.

Về cơ sở vật chất, trường có kế hoạch nâng cấp theo lộ trình toàn diện cho hệ thống lớp học, đảm bảo các tiêu chuẩn diện tích phòng học và phòng chức năng, tối ưu ánh sáng, nhiệt độ… đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học. Trong đó, các khu vực được ưu tiên gồm: phòng Lab học tiếng Anh, thư viện, khu vệ sinh, sân chơi, khu giáo dục thể chất… Tất cả các hạng mục này đều được xây dựng theo hướng chuẩn tiệm cận quốc tế nhằm phát triển năng lực thể chất và trí tuệ cho học sinh.

Hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory ở Văn Quán, Hà Đông

Như vậy, với cơ sở vật chất này, trường sẽ được nâng cấp đồng bộ, đáp ứng các tiêu chí đào tạo theo chuẩn giáo dục Mỹ, xây dựng mô hình lớp học thông minh, trang bị hệ thống bảng thông minh (smart board), sử dụng bài giảng số và các thiết bị công nghệ tương tác hiện đại.

Hiện nay Hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory (Văn Quán, Hà Đông) đang tuyển sinh học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 với mức học phí từ mức 5-8 triệu đồng/tháng.

Trước đó, Ban giám hiệu Trường Thực nghiệm Victory cho biết, đã hoàn tất việc chuyển đổi mô hình đào tạo thành trường thực nghiệm đào tạo song ngữ quốc tế, đồng thời nâng 100% số tiết tiếng Anh cho tất cả các cấp học. Đây là lần đầu tiên Thực nghiệm Victory đưa ra chương trình học song ngữ cho học sinh nhằm tăng kết quả đầu ra cho các em. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm