Thú vị với triển lãm “Vật cũ mòn… chuyện chưa kể”

Triển lãm độc đáo này là sáng kiến của Nestlé MILO vừa diễn ra liên tiếp trong ba ngày từ 31-5 đến 2-6 nhằm truyền cảm hứng cho các em nhỏ trên con đường thực hiện ước mơ trở thành nhà vô địch, thu hút hàng ngàn phụ huynh và các em nhỏ tới tham quan, tìm hiểu về ý nghĩa đằng sau những vật dụng thể thao cũ mòn.

Công Vinh và đôi giày cũ, gắn liền nhiều kỷ niệm trong triển lãm “Vật cũ mòn… chuyện chưa kể”.

Thông qua việc trưng bày những món đồ tưởng chừng như đã mất dần giá trị, triển lãm dẫn dắt người xem thấu hiểu ý nghĩa đằng sau của những đồ vật này là những đam mê và cả hành trình rèn luyện bền bỉ, lòng quyết tâm, tinh thần đồng đội. Triển lãm còn gây ấn tượng mạnh với người xem từ những câu chuyện đời thường nhưng rất đáng trân trọng của các em nhỏ - những nhà vô địch nhí quanh ta.

Thông qua triển lãm, Nestlé MILO muốn truyền tải thông điệp tới các bậc phụ huynh: Một vật dụng cũ mòn không phải vô giá trị mà rất vô giá khi chúng ta đồng hành theo sát từng bước tiến của con trong hành trình luyện tập và bền bỉ với đam mê. Con đã chơi hết mình, cố gắng hết sức, đã học được nhiều kỹ năng mới trong suốt hành trình lớn lên cùng thể thao và đó sẽ là nền tảng giúp con thành công sau này. Khi một vật dụng cũ mòn đi, cuộc sống đón chào  một nhà vô địch mới… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm