Thủ tướng Lào thăm Bà Nà Hills và Tập đoàn Sun Group

Đoàn đại biểu cấp cao của Chính phủ Lào và Việt Nam thăm và làm việc

tạiBà Nà Hills.

Đón tiếp Thủ tướng Lào tại Bà Nà Hills có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Phân ban Hợp tác Việt Nam – Lào; Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo các bộ, ngành Việt Nam và TP. Đà Nẵng.

Sẽ quảng bá Bà Nà Hills đến người dân Lào

Tại buổi làm việc, Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong đánh giá cao Tập đoàn Sun Group, đã mạnh dạn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng vào khu du lịch Bà Nà Hills cũng như các dự án du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp khác tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác. Điều này minh chứng cho chiến lược và sự đầu tư đúng đắn của các tập đoàn kinh tế tư nhân này, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của địa phương và thu hút hàng ngàn lao động trên địa bàn.

Một góc của Bà Nà Hills.

Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong cũng bày tỏ ấn tượng đặc biệt trước với cách thức làm du lịch, chuyên nghiệp của Tập đoàn Sun Group tại Bà Nà Hills: “Tôi đã biết đến Bà Nà Hills qua truyền hình và phim ảnh, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến Bà Nà Hills. Tôi rất ấn tượng với những gì Sun Group đã làm được tại đây và sẽ quảng bá Bà Nà Hills đến với người dân Lào”.

Thủ tướng Lào cũng khuyến khích Tập đoàn Sun Group tìm kiếm các cơ hội đầu tư ở Lào để phát triển và nhân rộng mô hình du lịch như ở Bà Nà Hills tại Lào.

Bà Nà Hills: Điểm tham quan du lịch hàng đầu VN

Tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Trường, TGĐ Tập đoàn Sun Group vui mừng báo cáo với Thủ tướng Lào về giải thưởng Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam do Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa trao cho Bà Nà Hills trước đó vào ngày 8-7.

Từ khi đưa vào vận hành tuyến cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới và được báo Telegraph của Anh xếp thứ 3 trong trong danh sách 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới tới nay, mỗi năm Bà Nà Hills thu hút khoảng 1,5 triệu lượt khách du lịch, góp phần vào sự phát triển ngành “công nghiệp không khói” ở Đà Nẵng. Sự thành công này của Bà Nà Hills bắt nguồn từ chính sách hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với các nhà đầu tư của chính quyền TP. Đà Nẵng trong sự định hướng đúng đắn của các cấp lãnh đạo Đảng và nhà nước.

InterContinental Danang Sun PeninsulaResort được đề cử giải thưởng danh giá

Từ một khu du lịch phục vụ cho các sĩ quan Pháp hơn 100 năm trước, hôm nay Bà Nà đã thay da đổi thịt từng ngày, trở thành một Bà Nà Hills sôi động và nhiều tiềm năng. Bà Nà Hills hiện là một điểm đến ấn tượng trong bản đồ du lịch Đà Nẵng, với khu làng Pháp mang hơi thở châu Âu cổ điển, khu vui chơi trong nhà Fantasy Park (một trong năm khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á), cùng các hạng mục độc đáo khác, như: tàu hỏa leo núi đầu tiên ở Việt Nam, máng trượt siêu tốc, vườn hoa tình yêu, hầm rượu cổ…

Trước đó, ngày 10-7, “Thiên đường nghỉ dưỡng” InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng do Tập đoàn Sun Group đầu tư vừa chính thức được đề cử giải “Virtuoso Best of The Best” ở hạng mục Best Achievement in Design (Thành tựu thiết kế). Đây là giải thưởng danh giá, với các tiêu chí bình chọn khắt khe và chỉ hướng tới các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp hàng đầu thế giới. Dự kiến, Lễ trao giải Best of the best sẽ diễn ra ở khách sạn Bellagio, Las Vegas, Hoa Kỳ vào ngày 12-8 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm