MANULIFE VIỆT NAM KHỞI ĐỘNG SÁNG KIẾN:

“Thứ Sáu phục hồi năng lượng” và tăng 5 ngày nghỉ cho nhân viên

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo đó, từ tháng 9-2021, Manulife Việt Nam sẽ dành ngày thứ Sáu (thuộc tuần thứ hai) của mỗi tháng để giúp nhân viên “nạp đầy năng lượng” thông qua các hoạt động học tập chung vào buổi sáng, sau đó dành thời gian buổi chiều để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng nhằm củng cố sức khỏe thể chất và tinh thần.

Sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên của Manulife Việt Nam luôn là ưu tiên hàng đầu

Ngoài ra, Manulife Việt Nam tiếp tục áp dụng chính sách “thêm 5 ngày nghỉ cá nhân” vào năm 2022 cho hơn 1.000 nhân viên của mình nhằm ghi nhận những nỗ lực mà đội ngũ nhân viên đã thực hiện trong việc hoàn thành sứ mệnh giúp khách hàng “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”. Sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng” cũng được áp dụng cho toàn bộ 37.000 nhân viên toàn cầu của Tập đoàn Tài chính Manulife.

“Sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu, và chúng tôi liên tục tìm kiếm những cách thức mới để đảm bảo nhân viên mình không chỉ được công nhận vì những nỗ lực vượt trội mà còn có cơ hội được tiếp thêm năng lượng cho trí óc và cơ thể của họ”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

Đầu năm 2021, Manulife đã ra mắt “Elevate”, một chương trình toàn cầu bao gồm các hoạt động và sự kiện nổi bật về lối sống lành mạnh, đồng thời cũng đánh dấu “Ngày cảm ơn” lần thứ hai – một ngày nghỉ dành cho tất cả các nhân viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm