Thói quen bữa sáng giàu năng lượng, vui khỏe cùng Nestle

Theo một nghiên cứu năm 2017 của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, người Việt có xu hướng ít ăn sáng ở nhà khi họ càng trưởng thành, thậm chí thường xuyên bỏ bữa sáng vì bận rộn. Trong khi đó, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì ngoài vai trò cần dinh dưỡng đầy đủ cho một ngày làm việc, đây còn là giây phút tuyệt vời để bạn cùng gia đình chia sẻ niềm vui.

Giới thiệu chương trình “Bữa sáng Nestle - Thêm Nestlé, Thêm vui khỏe cho bữa sáng mỗi ngày” đến với người tiêu dùng

Vì vậy, Nestle khởi động chương trình “Bữa sáng Nestle - Thêm Nestlé, Thêm vui khỏe cho bữa sáng mỗi ngày” với mong muốn hình thành thói quen có bữa sáng vui khỏe cho bạn và gia đình. Bằng việc kết hợp với khẩu phần ăn sáng hàng ngày, người tiêu dùng sẽ có bữa sáng giàu năng lượng và ngon khỏe với đa dạng các sản phẩm từ Nestlé như: Nescafé, Milo, sữa nước Nestlé, sữa NAN nước (cho trẻ từ 2-6 tuổi) và MAGGI…

Chương trình thực hiện trên mạng xã hội facebook, kênh giao hàng Now.vn và tại 50 siêu thị, 250 chợ trên toàn quốc, từ nay đến ngày 2-9 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ Nestlé.

Đặc biệt, trong thời gian này, sẽ có 5.000 bữa sáng giao tận nhà, trị giá 50.000 đồng và 1.000 phiếu quà tặng, trị giá đến 500.000 đồng cho người tiêu dùng tham gia vào trang now.vn (https://www.now.vn/ho-chi-minh/su-kien/bua-sang-nestle). Tại đây, bạn có thể khám phá hơn 20 combo bữa sáng Nestlé dành cho khu vực TP.HCM. Người tham gia có thể chọn món bất kỳ và nhập mã mặc định "BUASANGNESTLE" để được ưu đãi 25.000 VND khi đặt hàng và giao tận nơi bởi Now.vn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm