Thời ngân hàng số: Thực hiện mọi giao dịch ngay ở nhà

Tận dụng tối đa các tiện ích công nghệ từ ứng dụng Mobile Banking của Ngân hàng Bản Việt, khách hàng có thể ngồi tại nhà vẫn có thể giao dịch với ngân hàng một cách nhanh chóng và an toàn như đang giao dịch trực tiếp tại quầy.

Từ việc gửi tiết kiệm trực tuyến…

Có thể khẳng định cuộc đua về công nghệ giữa các ngân hàng mang đến những nhu cầu trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao đến từ khách hàng. Với những chiếc smartphone trên tay, ngày nay khách hàng từ thói quen truyền thống đến ngân hàng giao dịch trực tiếp đang dịch chuyển dần sang xu hướng “đối thoại” với ngân hàng số với mong muốn thực hiện mọi thứ như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn điện nước, nạp card điện thoại, trả tiền internet và cả gửi tiết kiệm.

Với số tiền tích lũy của mình, khách hàng sẽ có thêm sự chọn lựa mới: Gửi tiết kiệm trực tuyến, bên cạnh việc mang tiền đến tận quầy giao dịch của các ngân hàng. Lựa chọn này khá phù hợp với những người bận rộn như nhân viên văn phòng khi cả ngày họ bị cuốn vào guồng xoáy công việc và chỉ thảnh thơi khi ở nhà. Việc này càng dễ dàng hơn khi khách hàng tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking và mở một tài khoản trực tuyến của ngân hàng Bản Việt. Chỉ cần vài bước thực hiện đăng ký, khách hàng có thể sở hữu một tài khoản thanh toán đa tiện ích và dễ dàng gửi khoản tiền tích lũy của mình với lãi suất cộng thêm đến 0,3%/năm so với gửi tại quầy.

… Đến ngồi ở nhà trải nghiệm nhiều tiện ích 

Việc không ngừng cải tiến các tiện ích trên Mobile Banking của ngân hàng Bản Việt giúp khách hàng của nhà băng này không chỉ trải nghiệm được nhiều tiện ích mà còn được hưởng lợi rất nhiều. Với ứng dụng trên điện thoại, khách hàng hoàn toàn có thể “ở tại nhà và làm mọi thứ” cùng Bản Việt.

Đơn cử là việc cần chuyển tiền cho người thân, bạn bè hay đối tác khi đang ở nhà hay không thể đến ngân hàng. Với số tiền chuyển lớn hay phải chuyển cho rất nhiều người thì “phí chuyển tiền” luôn là một “mối bận tâm” không hề nhỏ. Nếu sử dụng tiện ích chuyển tiền trên Mobile Banking của ngân hàng Bản Việt, thì “mối bận tâm” ấy hoàn toàn biến mất, vì Bản Việt miễn phí hoàn toàn mà không giới hạn số lần chuyển, trên cả Mobile banking và Internet Banking.

Một điểm nổi bật nữa trong các tiện ích ngân hàng điện tử của ngân hàng Bản Việt khiến mọi người đặc biệt là giới trẻ và các bạn nhân viên văn phòng yêu thích đó là chỉ cần 1 thẻ ATM Bản Việt là có thể liên kết với các ví điện tử phổ biến nhất hiện nay như MoMo, Moca, Zalo, Airpay. Với 4 ví này, khách hàng có thể đặt món ăn, mua sắm online, gọi xe hay thanh toán những khoản cần thiết mà không cần lo lắng phải ra ngoài vì trời nắng, mưa hay ngại đến nơi đông người. Không chỉ tiện lợi mà những ưu đãi hấp dẫn của các ví này, khách hàng của Bản Việt cũng dễ dàng nhận được.

Việc tạo ra các tiện ích để giao dịch với ngân hàng ngày càng đơn giản, tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo an toàn luôn là mục tiêu mà các ngân hàng hướng đến, trải nghiệm khách hàng sẽ không chỉ gói trọn trong những kênh truyền thống mà ngày càng được mở rộng hơn trên nhiều kênh khác nhau. Vì thế sự lựa chọn của khách hàng khi giao dịch với ngân hàng cũng ngày càng phong phú và đa dạng hơn.

Khách hàng của Bản Việt có thể tải ngay ứng dụng Viet Capital Mobile Banking và trải nghiệm các tiện ích như đang giao dịch trực tiếp với ngân hàng. Truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn, hoặc gọi hotline 1900555596 để biết thêm chi tiết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.