'Thị trấn Tết MILO' mở cửa chào đón các em nhỏ Hà Nội

“Thị trấn Tết MILO” là phiên bản đời thật với nhiều hoạt động thú vị, tràn ngập màu xanh lá năng động, nhiều năng lượng và niềm vui trong mắt các bạn trẻ. Người tham dự có thể trải nghiệm các hoạt động tại bốn khu vực chính gồm: khu thể thao năng động; khu phố tết truyền thống; khu năng lượng bền bỉ và khu khám phá đam mê.

Cha mẹ cùng với trẻ thỏa sức vận động với các môn bóng đá, bóng rổ và cầu lông; tìm hiểu và trải nghiệm những hoạt động sáng tạo cho ngày tết truyền thống; thưởng thức các buổi biểu diễn múa rối nước và kịch thiếu nhi; và nạp năng lượng với các thức uống MILO pha theo công thức mới. Đây là dịp để gia đình có thể lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày tết, giúp gắn kết tình cảm gia đình và cho trẻ nguồn năng lượng bền bỉ để khởi đầu năm mới thật năng động.

"Thị trấn Tết MILO” ở TP.HCM mở cửa chào đón các em nhỏ.

Đến với “Thị trấn Tết MILO”, người tham dự có thể mang theo vỏ hộp MILO bột phiên bản tết hoặc mua tại sự kiện để tham gia những hoạt động đặc biệt. Trước đó, trong ngày đầu tiên khai mạc “Thị trấn Tết MILO” tại TP.HCM, ban tổ chức đã đón nhận hơn 3.000 lượt tham gia từ các gia đình và các bạn trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm