Theo đuổi giấc mơ bóng rổ cùng Jr. NBA

Jr. NBA lần thứ tư trở lại với sự đồng hành của Cô Gái Hà Lan

Chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) Jr. NBA sẽ chính thức trở lại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp.

Đội hình Jr. Vietnam All-Stars

Với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan thuộc FrieslandCampina Việt Nam, Jr. NBA dành cho cả nam và nữ, nhằm khuyến khích phát triển lối sống, chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại. Đồng thời, chương trình cũng đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em.

Bên cạnh hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, Jr. NBA lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng. Chương trình dự kiến thu hút 5.000 bạn trẻ từ độ tuổi 10-14 tại 200 trường học ở cả ba thành phố tham gia.

Lễ khai mạc chương trình sẽ mở màn bằng hội thảo tập huấn cho các huấn luyện viên, hướng dẫn viên và các khoá tập huấn mở rộng cho các bạn trẻ tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 6- 2017. Cùng với đó là hàng loạt ngày hội bóng rổ tại trường học cũng sẽ diễn ra tại ba thành phố trên.

Được biết, hội trại tuyển chọn diễn ra vào ngày 17-3 tại Hà Nội và ngày 22-3 tại TP.HCM. 32 bạn trẻ gồm cả nam và nữ xuất sắc nhất được tuyển lựa từ hai ngày hội này sẽ được mời tham dự Hội trại huấn luyện toàn quốc tại TP.HCM từ ngày 23 đến 25-6. Chương trình sẽ lựa chọn 16 vận động viên nhí để tạo thành đội hình Jr. Vietnam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được trải nghiệm chuyến tập huấn nước ngoài cùng đội hình All-Stars khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á vào cuối năm nay.

 Cùng chơi, cùng khỏe

Ông Arnoud van den Berg, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe” của chúng tôi tại Việt Nam. Chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời. Chính vì lẽ đó, chúng tôi tiếp tục trông đợi một mùa hợp tác thành công phía trước”.

Không chỉ có mặt trong đội hình xuất sắc, các bạn còn được huấn luyện bài bản những kiến thức bóng rổ nền tảng, học hỏi về tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA. Đó là tinh thần thể thao, đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng.

Ông Francesco Suarez, Phó chủ tịch đồng thời là Giám đốc Đối tác tiếp thị toàn cầu NBA châu Á, chia sẻ: “Phong trào bóng rổ đã trở nên phổ biến kể từ khi chúng tôi giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam lần đầu tiên. Chúng tôi có một niềm tin mạnh mẽ rằng có những cơ hội thực sự để cải thiện hơn nữa trải nghiệm bóng rổ cho giới trẻ và tăng cường thể chất, năng lực cho các em bằng cách áp dụng những nguyên tắc bài bản trong việc chơi và dạy bóng rổ ngay từ những lứa tuổi nhỏ nhất. Với sự hỗ trợ tích cực và liên tục của FrieslandCampina Việt Nam, chúng tôi trông đợi sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa các bạn trẻ, các huấn luyện viên và phụ huynh tiếp cận với Jr. NBA”.

 

Hoạt động hơn 20 năm tại Việt Nam, FrieslandCampina cung cấp 1.5 tỷ đơn vị sữa chất lượng cao mỗi năm với những nhãn hàng được yêu thích như Dutch Lady, Friso, Yomost. Công ty liên tục cải tiến mã sản phẩm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng mới để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

FrieslandCampina Việt Nam có nhà máy tại Bình Dương và Hà Nam được đầu tư công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý tự động, xử lý nước thải khép kín, tiết kiệm năng lượng và sử dụng các nguồn năng lượng sạch để bảo vệ môi trường. Với những đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam, công ty đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất do Nhà nước trao tặng năm 2016, giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững” tại buổi lễ trao giải Doanh nghiệp Hà Lan – Bỉ – Luxembourg (BeNeLux Business Award) lần thứ hai năm 2016 và nhiều giải thưởng khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm