Thêm một mẫu SUV mới cho thị trường xe

Ford Việt Nam vừa xuất xưởng chiếc EcoSport hoàn toàn mới tại nhà máy Hải Dương. Đây là chiếc xe thuộc dòng SUV đô thị, hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với cảm giác lái tự nhiên và thoải mái hơn.

Với hệ thống khóa không cần chìa, tài xế không phải tìm chìa để mở xe hay khởi động nữa. Bạn có thể tự động mở xe chỉ cần bằng cách kéo nắm cửa mà vẫn đảm bảo an toàn. Sau khi ở vị trí sẵn sàng, bạn chỉ cần nhấn nút khởi động và lên đường. Một tính năng thông minh khác là Ford SYNC®, kết nối điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống này giúp người lái vẫn giữ tay trên vô lăng, mắt nhìn đường trong khi vẫn có thể chọn thể loại nhạc mà mình yêu thích. Đặc biệt, với điều kiện đường sá hiện nay, với khoảng sáng 200 mm, khả năng lội nước lên đến 550 mm, bạn không phải lo lắng khi đi qua khu vực có gờ cao ổ gà hay các vũng nước lớn.

Ông David B. Shear, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam (ngoài cùng, bên trái) chúc mừng Ford nhân dịp xuất xưởng chiếc EcoSport đầu tiên.

Mẫu xe mới trang bị động cơ xăng toàn cầu dung tích 1.5L, bốn xi lanh, hệ thống trục cam đôi, công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT), công suất 110 PS (81 kW) tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 142Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ Ti-VCT 1.5L có thể kết hợp cùng với hộp số tự động sáu cấp PowerShift hoặc hộp số sàn năm cấp. Song song đó, xe mang lại độ an toàn cao và một loạt tính năng hiện đại hỗ trợ người lái. Khoảng một nửa kết cấu khung gầm xe làm từ thiếp cứng, siêu cứng như thép boron. Cấu hình túi khí tiêu chuẩn mang đến cảm giác yên tâm cho bạn, bao gồm hai túi khí phía trước cho lái xe và vị trí cạnh người lái. Ở các phiên bản cao hơn, xe trang bị tới bảy túi khí ở nhiều vị trí khác nhau. Để hỗ trợ tối đa cho người lái, chiếc SUV này còn trang bị một loạt tính năng khác như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc; cảm biến lùi; trợ lực lái điện điều khiển điện; chức năng tự động bù lệch hướng; cân bằng điện tử…

Trong vòng 24 tháng qua, Ford liên tục ra mắt các mẫu xe mới và nâng cấp những dòng sản phẩm hiện có. Với sự ra mắt lần này, ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: “Với chiếc EcoSport đầu tiên được xuất xưởng hôm nay, chúng tôi mong muốn mang tới thêm một mẫu xe hàng đầu nữa cho khách hàng Việt Nam và tiếp tục làm hài lòng lượng khách hàng ngày càng đông của Ford tại thị trường sôi động và đang phát triển mạnh mẽ này”. Mẫu xe mới có mặt tại các đại lý, phòng trưng bày từ tháng 7-2014 với mức giá các phiên bản từ 598 triệu đồng đến 681 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm