The Manor Central Park – Vịnh xanh giữa lòng Hà Nội

Không chỉ sở hữu những căn biệt thự xa hoa mà nơi đây còn có hệ thống chung cư và shophouse độc nhất không nơi nào sánh được.

Vị trí xây dựng đẹp, kết nối nhanh, nhiều tiềm năng

Vị trí là yếu tố quyết định đến tiềm năng phát triển và khả năng thu hút khách hàng của mỗi dự án. Do vậy, khi xây dựng dự án The Manor Central Park, chủ đầu tư đã lựa chọn một vị trí rất đắc địa. 

Dự án The Manor Central Park tọa lạc tại vị trí đắc địa

Dự án nằm trên đường vành đai 3 thuộc phía Tây Nam của thủ đô, nơi có tuyến đường Nguyễn Xiển – Xa La chuẩn bị đi vào hoạt động. Chính vì thế đã mang lại khả năng kết nối giao thông thuận lợi không chỉ vào nội đô mà còn đến các khu vực lân cận.

Từ đây, bạn và gia đình có thể được hưởng rất nhiều tiện ích chất lượng xung quanh dự án như: Bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, ga Giáp Bát, các khu trung tâm thương mại, siêu thị, các trường đại học….

Không chỉ vậy, từ dự án thông qua những tuyến đường huyết mạch như vành đai 3, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn… quý khách hàng còn có thể liên kết trực tiếp đến những dự án gần đó như Geleximco Lê Trọng Tấn, Biệt Thự Nam Cường Dương Nội, Siêu dự án Vinhomes Smart City...

Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Ngoài vị trí đẹp thì tiện ích được đầu tư xây dựng bên trong dự án The Manor Central Park cũng là điều được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Nếu có cơ hội được tới đây và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những điều hoàn toàn khác biệt so với các dự án trong cùng phân khúc.

Không gian cây xanh và hồ nước lớn mang đến không khí trong lành, thanh mát cho mọi cư dân. Giữa lòng nội đô ồn ào, khói bụi thì đây chính là nơi sống tuyệt vời để mọi gia đình trở về nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Những dãy nhà phố thương mại sầm uất, hiện đại đối lập với vẻ yên bình tạo nên một nhịp sống hoàn toàn khác. Nơi đây với đủ những mặt hàng khác nhau, những khu cà phê, ăn uống chất lượng cho cuộc sống thêm tròn vị, đủ đầy.

Không thể không nhắc đến hệ thống trường học quốc tế cho cư dân bên trong khu đô thị sử dụng. Không cần phải đi đâu xa con em bạn sẽ được hưởng thụ môi trường học tập đẳng cấp nhất.

Công viên Dự án The Manor Central Park

Hệ thống nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, đường dạo bộ, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… tất cả sẽ tạo nên một cuộc sống tiện nghi, chất lượng chỉ cách vài bước chân.

Bên cạnh đó là hồ điều hòa Chu Văn An và công viên cây xanh càng kiến tạo nên một cuộc sống gần gũi thiên nhiên, vốn là mong ước của nhiều người.

Hệ thống nhà ở hiện đại, đa dạng loại hình căn hộ

Tuy được xây dựng trong nội đô Hà Nội, thế nhưng dự án The Manor Central Park vẫn có đa dạng các loại hình căn hộ để khách hàng lựa chọn, đó là nhà biệt thự, liền kề, shophouse và chung cư. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian xây dựng và không gian xanh đã tạo nên một tuyệt tác chất lượng.

Các căn hộ tại The Manor Central Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa văn hóa phương Đông và phương Tây. Bên cạnh đó là lưu giữ những nét kiến trúc đặc trưng của Hà Nội để tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc cho khách hàng người Việt. Không gian sống trong từng căn hộ sẽ được thiết kế một cách linh hoạt và tận dụng tối đa diện tích nhằm mang lại cuộc sống đủ đầy nhất.

Nếu muốn có được cuộc sống thượng lưu, sang chảnh thì những căn biệt thự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 122 căn biệt thự bao gồm đơn lập và song lập với không gian mở, thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Nhà liền kề The Manor Central Park có tất cả 67 căn được thiết kế 4 tầng + 1 gác lửng với diện tích từ 99 – 192,8 m2 rất thích hợp cho những gia đình đông thành viên. Nội thất sử dụng sang trọng, bao quanh là không gian xanh mát tạo nên môi trường sống chất lượng, hài hòa.

Vậy nếu muốn vừa sinh sống vừa kinh doanh thì sao? 382 căn shophouse sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán này. Thiết kế 5 tầng và 1 gác lửng sẽ vừa đủ không gian cho bạn kinh doanh ở tầng 1-2 và sinh sống ở các tầng trên hiệu quả.

17 tòa chung cư của dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 7.500 căn hộ. Đây là điểm đến hấp dẫn cho những gia đình không có nhiều chi phí nhưng vẫn muốn sinh sống trong nội đô Hà Nội.

Dự án The Manor Central Park xứng đáng là biểu tượng mới cho khu vực phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Nơi đây hội tụ đủ mọi yếu tố cho cuộc sống trong lành và khả năng sinh lời hấp dẫn lâu dài. Cùng với đó là hệ thống tiện ích hấp dẫn sẽ giúp bạn và gia đình mình được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.

 Chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AE – AELAND

Website: https://aeland.com.vn

Hotline: 0986.333.494

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm