Tham gia trại hè sáng tạo với âm nhạc nghệ thuật

Khi kỳ thi cuối năm học khép lại cũng là lúc các bậc phụ huynh bắt đầu loay hoay với câu hỏi “Nghỉ hè cho con mình làm gì đây để vừa được thư giãn, vừa học thêm nhiều điều mới lạ ngoài sách vở”. Và mùa hè này đã có thêm một lựa chọn mới cho các phụ huynh thông qua: Trại hè sáng tạo với âm nhạc nghệ thuật tại SMPAA.

Các bạn nhỏ học vũ đạo.

Trại hè dành cho các bạn nhỏ 8-16 tuổi, từ ngày 2 đến 20-7 (ba tuần) sẽ mang lại sự thư giãn với âm nhạc nghệ thuật, nâng cao tư duy sáng tạo và khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân mình. Trại hè còn là cơ hội khơi dậy tiềm năng âm nhạc nghệ thuật cho các bạn nhỏ chưa từng học nhạc cho đến những bạn đã thử sức với thanh nhạc, vũ đạo hoặc một vài nhạc cụ.

Trong ba tuần tham gia trại hè, các em sẽ vừa học vừa chơi với đủ các loại hình: vũ đạo (hip-hop, modern jazz, dance fitness), thanh nhạc, chơi nhạc cụ (trống, guitar, piano…), thực hiện sản phẩm âm nhạc với phòng thu hiện đại...

Đặc biệt, trẻ sẽ được trải nghiệm bộ nhạc cụ Orff rất độc đáo. Tích hợp từ hơn tám loại nhạc cụ khác nhau, mang đến cho các học viên sự cảm nhận âm thanh phong phú trên các chất liệu nhạc cụ khác nhau, từ âm thanh của gỗ đến kim loại và trên các kích thước nhạc cụ khác nhau.

Các em nhỏ trình diễn nhạc dân tộc.

Đồng hành cùng các bạn nhỏ là sự góp mặt của hai thạc sĩ âm nhạc Rachel Sterrenberg và Alize Rozsnyai đến từ Học viện Âm nhạc Curtis cùng hai nghệ sĩ trẻ Tiên Tiên và Vũ Cát Tường (là học viên cũ của SMPAA), sẽ chia sẻ với các bạn nhỏ về hành trình khám phá và theo đuổi ước mơ của mình.

Ngoài các buổi học tại SMPAA, các bạn nhỏ còn có những chuyến đi thực tế đến Nhà hát lớn thành phố và Nhà hát Chợ Lớn để tiếp cận, trò chuyện với các nghệ sĩ, đạo diễn… từ đó hiểu thêm về thế giới bao la của âm nhạc và nghệ thuật. Đặc biệt hơn, cuối khóa các bạn nhỏ sẽ có dịp tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp cùng với các nghệ sĩ khách mời trong một buổi trình diễn đặc biệt.

Đăng ký trước ngày 25-5 sẽ được giảm 10% học phí. Tham khảo thông tin chi tiết về trại hè tại http://camp.smpaa.edu.vn/ hoặc hotline: (+84) 28.3822.0606, 0974.174.214.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm