Tetra Pak khánh thành nhà máy 120 triệu Euro ở Bình Dương

Ngày 3-7, Tetra Pak, công ty cung cấp các giải pháp đóng gói và chế biến thực phẩm đã khánh thành nhà máy sản xuất hộp giấy tiệt trùng tại Bình Dương.

Tại lễ khánh thành, ông Adolfo Orive, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tetra Pak cho biết: “Việc đầu tư vào nhà máy mới là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết dài hạn của chúng tôi tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, tạo cơ hội việc làm và thúc đẩy công nghiệp địa phương. Nhà máy mới không chỉ là sự đầu tư về mặt tài chính mà còn rút ngắn khoảng cách địa lý tới khách hàng nhằm phục vụ nhanh hơn, tốt hơn, linh hoạt hơn và hiệu quả hơn”.

Nhà máy Tetra Pak ở Bình Dương

Nhà máy mới có công suất (có thể mở rộng) lên đến 20 tỉ hộp giấy/năm, sản xuất theo tiêu chuẩn thế giới (WCM) từ khâu thiết kế cho đến vận hành, tích hợp công nghệ mới nhất và lấy an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm và tính bền vững làm trọng tâm. Tetra Pak Bình Dương là nhà máy công nghiệp áp dụng tiêu chuẩn về môi trường mới nhất và khắt khe nhất nhằm đáp ứng các yêu cầu của chứng nhận LEED Vàng (phiên bản 4 được công nhận toàn cầu). Nhà máy cũng triển khai các chứng nhận quan trọng về chất lượng, môi trường và an toàn, gồm ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm