Techcombank với 2 chương trình khuyến mãi lớn

Chương trình nhằm tri ân và cảm ơn khách hàng đã đồng hành với ngân hàng trong suốt 16 năm qua.

Chương trình 1: Tiết kiệm Online

“Tiết kiệm Online” là sản phẩm tiết kiệm mới của Techcombank với nhiều tiện ích vượt trội dành cho khách hàng. Khách hàng có tài khoản tại Techcombank có thể gửi tiết kiệm từ tài khoản cá nhân sang tài khoản “Tiết kiệm Online” thông qua dịch vụ Internet Banking (F@st i-bank) mà không cần phải tới ngân hàng thực hiện giao dịch. Ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời gian nào, khách hàng cũng có thể gửi “Tiết kiệm Online” tiền đồng với lãi suất cực kỳ hấp dẫn và nhiều kỳ hạn phong phú. Tham gia chương trình khách hàng phải có số dư tối thiểu một triệu đồng, kỳ hạn 1-12 tháng.

Ngoài ra, từ ngày 28-9 đến 28-10, khách hàng tham gia gửi “Tiết kiệm Online” sẽ được tặng vào tài khoản 200.000 đồng nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: số tiền gửi tối thiểu: 50 triệu đồng; kỳ hạn gửi tối thiểu là một tháng; khách hàng nằm trong số 1.000 khách hàng đầu tiên mở tài khoản “Tiết kiệm Online”; khách hàng chỉ được rút tiền sau khoảng thời gian một tháng kể từ ngày khách hàng mở tài khoản “Tiết kiệm Online”.

Với công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới của Techcombank Internet Banking, sản phẩm “Tiết kiệm Online” sẽ đem đến cho khách hàng sự an toàn, thuận tiện, nhanh chóng, chủ động gửi tiết kiệm mà không cần đến ngân hàng. Sản phẩm này phù hợp với các khách hàng thường xuyên sử dụng Internet; giới văn phòng, công sở; những người có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian tới ngân hàng để gửi tiết kiệm.

Chương trình 2: Tiết kiệm Phát lộc

Từ ngày 30-9 đến ngày 30-11, Techcombank triển khai chương trình “Gắn kết tình thân, tri ân khách hàng” tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc. Theo nội dung chương trình, khách hàng gửi “Tiết kiệm Phát lộc” tại Techcombank với số tiền tối thiểu là 10 triệu đồng hoặc 1.000 USD hoặc 1.000 EUR và thời gian tối thiểu một tháng sẽ được nhận ngay quà tặng của chương trình tùy theo mức gửi (xem bảng).

Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên đến hơn ba tỷ đồng. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng hoặc có thông báo kết thúc chương trình trước hạn của Techcombank.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm