Tấp nập khuyến mãi hội chợ Giáng sinh

Cụ thể, hàng loạt sản phẩm thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, đồ gia dụng, nội thất… có mức chiết khấu đến 50%. Đây là dịp hiếm có để tín đồ mua sắm có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi.

Từ nay đến ngày 14-12, 1.500 chủ thẻ Citibank đầu tiên mua sắm với hóa đơn thanh toán trên 1,5 triệu đồng hoặc 1,2 triệu đồng sẽ nhận được phần quà là bộ lịch để bàn và hộp quà đặc biệt từ Dove. Tuyệt vời hơn, Hội chợ Giáng sinh tập trung tất cả sản phẩm Noel giúp bạn trang hoàng nhà cửa hay chọn lựa các món quà cho người thân. Giáng sinh về, nơi đây còn là điểm hẹn nghệ thuật lý tưởng với nhiều sự kiện âm nhạc đặc sắc như biểu diễn ballet, thưởng thức nhạc từ dàn đồng ca nhí, biểu diễn cùng các linh vật vui nhộn…

Đặc biệt các bé còn được gặp gỡ, chụp ảnh cùng ông già Noel, cây thông khổng lồ… Dịp này, Crescent Mall tổ chức cuộc thi chụp ảnh X’mas Selfie. Để tham gia, khách hàng chỉ cần chụp ảnh tại khu vực trang trí của TTTM từ nay đến ngày 23-12. Sau đó đăng ảnh kèm một câu bình luận sáng tạo lên ứng dụng trên Facebook Crescent Mall. Năm giải nhất là đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn New World Sài Gòn và thưởng thức tiệc buffet hải sản thịnh soạn.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm