Tập đoàn nào được công nhận ‘Nhà tuyển dụng hàng đầu’? ​

Vừa qua, Tập đoàn PMI đã được công nhận là "Nhà tuyển dụng hàng đầu" khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2020, với hơn 19.500 nhân viên tại 15 thị trường. Trước đó, PMI đã được công nhận là "Nhà tuyển dụng hàng đầu Toàn cầu" trong ba năm liên tiếp từ 2017-2019 và hy vọng sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu được công nhận bởi Top Employers Institute (Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng hàng đầu) vào cuối tháng 1-2020 tới đây.

Đây là minh chứng khẳng định tính nhất quán và khả năng vượt trội của tập đoàn trong việc xây dựng một môi trường làm việc năng động, giàu nguồn lực, tạo cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên ưu tú trên toàn cầu. 

Tại Việt Nam, đây là năm đầu tiên PMI Việt Nam tham dự và đạt được chứng nhận "Nhà tuyển dụng hàng đầu" cùng với 5 công ty khác như Sanofi, Adidas, DHL… Để đạt được sự công nhận này, PMI tại Việt Nam đã trải qua các bước đánh giá khắt khe trong suốt một năm, từ cung cấp hồ sơ, chứng từ minh bạch, đến sát hạch từ tổ chức thứ ba nhằm bảo đảm sự tuân thủ trong việc quản trị nhân sự theo hơn 600 tiêu chuẩn Thực hành tốt phát triển nhân sự (HR best practices) do Top Employers Institute tổng hợp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm