Tập đoàn Hòa Phát ra mắt logo mới

Logo mới của Hòa Phát.

Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và sự hiện đại, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa các giá trị cốt lõi, vừa thể hiện sự phát triển.

Logo Hòa Phát cũ.

Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng nhằm thể hiện sự đồng lòng hướng về phía trước, tiếp tục theo đuổi mục tiêu chất lượng của HPG. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay cùng chung sức gây dựng nền tảng vững chắc suốt 25 năm qua.

Ông Trần Tuấn Dương, Tổng Giám đốc HPG, cho biết slogan của HPG được nâng lên tầm cao mới: Hòa hợp cùng phát triển. Chữ “VÀ” trong slogan trước đây chuyển thành “CÙNG” nhằm nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Phát với các đối tác, đại lý và cộng đồng xã hội, chuyển từ quan hệ “song hành” sang “tương hỗ”,  cùng nhau vươn lên mạnh mẽ.

Dự kiến thời gian chuyển đổi thương hiệu của HPG sẽ diễn ra trong khoảng sáu tháng, kể từ tháng 11-2017. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới. Dự án tái cấu trúc thương hiệu HPG do Dentsu Việt Nam tư vấn và thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm