Tập đoàn Fortis trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Duxton được ủy thác quản lý đầu tư cho Quỹ DWS Việt Nam và đã đầu tư vào Hoàn Mỹ vào tháng 9/2009. Hoàn Mỹ được thành lập vào năm 1997 và phát triển thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam với 5 bệnh viện  và 700 giường bệnh. Ngoài ra, một bệnh viên mới, hiện đại với 200 giường bệnh cũng dự kiến sẽ được khánh thành tại TP.HCM vào cuối năm 2011.

Tập đoàn Fortis trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ ảnh 1

Trưởng phòng Đầu tư vào thị trường mới nổi của Duxton, ông Chong Kuan Yew ghi nhận: “Chúng tôi đã làm việc với Hoàn Mỹ trong hai năm qua và hài lòng khi những nỗ lực của chúng tôi đã thành công trong việc phát triển Hoàn Mỹ đến một tầm mới để thu hút sự quan tâm của một đối tác nước ngoài tầm cỡ như Fortis.” 

Ông Desmond Sheehy, Tổng Giám đốc đầu tư của Duxton, cho biết: “Sự đầu tư của Fortis cho thấy Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài. Mức sống ngày càng tăng của tầng lớp trung lưu Việt Nam tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng trong các lĩnh vực  dựa vào tiêu dùng trong nước và tạo cơ hội tốt cho các nhà đầu tư”.

Fortis đang dẫn đầu việc tạo ra một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Dự án đầu tư của Fortis, đồng thời cũng là chủ sở hữu của Tập đoàn Y tế Fortis Healthcare (tổ chức bệnh viện hàng đầu thế giới ở Ấn Độ), sẽ cho phép Hoàn Mỹ tận dụng lợi thế về quy mô cũng như uy tín tại Việt Nam để tiếp tục tăng trưởng bền vững thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Duxton sẽ tiếp tục cam kết thúc đẩy sự phát triển Hoàn Mỹ cùng với Fortis trong tương lai.

N.HẠNH 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm