Tăng quyền lợi cho khách hàng Phú Mỹ Hưng

Ngày 19-3, tại khu phố Star Hill, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tổ chứcĐêm hội tư vấn thiết kế, trang trí nội thất dành cho cư dân, khách hàng đã sinh sống, mua nhà Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh việc giữ cam kết với khách hàng về tiến độ, chất lượng công trình, cũng như ngày một hoàn thiện chất lượng môi trường sống lớn, Phú Mỹ Hưng không ngừng gia tăng những giá trị cộng thêm dành cho khách hàng. Bất động sản của Phú Mỹ Hưng khi chào bán ra thị trường là nhà thô. Vì vậy đêm hội là dịp để mỗi gia đình gặp gỡ các đơn vị tư vấn thiết kế, cung cấp vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất. Qua đó có thêm nhiều giải pháp sáng tạo cho không gian sống, phát huy tối đa công năng sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Từ đó, cư dân có thể tiết kiệm thời gian, chi phí một cách hiệu quả.

Không chỉ tham khảo được nhiều ý tưởng hay, khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,5 tỉ đồng. Trong đó gồm 25 phiếu quà tặng thiết kế, trang trí nội thất trị giá 100 triệu đồng/phiếu do các đơn vị tài trợ gồm Công ty Trang trí nội thất Bầu trời xanh, Công ty TM DV Xây dựng Nhật Quang, Công ty LeeHouse, Công ty Urban Design, Công ty Thiết kế Kiến trúc - Nội thất Nhất Mộc. Phú Mỹ Hưng cũng đã mời các chuyên gia như kiến trúc sư Raymond Thái Đôn Thành, Công ty Ong & Ong (Singapore) tại Việt Nam đến tư vấn trực tiếp cho khách tại sự kiện.

Nằm trong khuôn khổ Đêm hội tư vấn thiết kế, trang trí nội thất, Phú Mỹ Hưng cũng mở cửa đón khách tham quan ba nhà mẫu thực Star Hill. Thực tế, chủ đầu tư thực hiện tám căn nhà mẫu thực Star Hill nhưng trong quá trình thi công, năm căn nhà đã được khách hàng chọn mua. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm