Tặng quà và ưu đãi nhân dịp sinh nhật ACB 27 tuổi

Với khách hàng cá nhân, sẽ có 33.000 phần quà “Mang yêu thương về nhà” như bình giữ nhiệt, dù, nón bảo hiểm, vali… được tặng ngay tại quầy khi khách hàng gửi tiết kiệm từ 40 triệu đồng trở lên, tương ứng theo kỳ hạn gửi, kéo dài đến ngày 29-8.

Ngoài ra, ACB sẽ nới lỏng các điều kiện nhằm khuyến khích doanh nghiệp tham gia gói tài khoản với các ưu đãi vượt trội: 3 tháng miễn phí chuyển tiền trong nước khi khách hàng ký hợp đồng chi lương; khách hàng hoàn tất mở và kích hoạt thẻ tín dụng doanh nghiệp (ACB Visa Corporate) trong tháng 6-2020 sẽ được miễn phí mở thẻ, ưu đãi 0 đồng phí thường niên năm đầu tiên.

Nhiều quà tặng và nhiều ưu đãi đang được ACB gửi tặng khách hàng

Đặc biệt, ACB triển khai chương trình cho vay đặc biệt “Tháng sinh nhật yêu thương” kéo dài từ nay đến hết ngày 30-6. Khách hàng vay vốn ngắn hạn phục vụ cho sản xuất kinh doanh hoặc vay mua nhà đất, sửa chữa nhà, vay tiêu dùng sẽ được hưởng lãi suất sẽ giảm thêm 0,5% so với những ưu đãi hiện hành. Cụ thể, lãi suất vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn chỉ từ 7%/năm (chỉ 0,583%/tháng) và với người vay mua nhà đất thì lãi suất chỉ từ 0,67%/tháng.

* ACB cũng vừa tung ra thị trường gói "Tài khoản thanh toán" với những ưu đãi cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian để đầu tư cho sự nghiệp, mở rộng kinh doanh và chăm sóc gia đình. Gói Tài khoản thanh toán bao gồm các sản phẩm tài khoản: Ebiz, thương gia, Eco+ và ưu tiên. Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào trong gói Tài khoản thanh toán để nhận ngay 3 ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí chuyển khoản trên ACB Online & Mobile App; Miễn phí rút tiền ATM (trong và ngoài hệ thống với hơn 19.000 máy ATM tại Việt Nam); Hoàn tiền đến 1% cho các chi tiêu qua thẻ ACB Visa Debit mở mới (1% các giao dịch tại nước ngoài; 0,5% các chi tiêu trong nước, hoàn tiền tối đa 300.000 đồng/tháng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm