Thang thuốc dân gian hiệu quả vượt trội, giúp giải độc gan

Tăng cường chức năng gan cho người già

Tuổi càng cao, chức năng gan càng giảm

Gan chuyển hóa các chất dinh dưỡng và thải độc. Theo thời gian, tế bào, chức năng gan bị suy giảm dần. Càng già chức năng gan càng suy giảm. Việc thường xuyên sử dụng thuốc Tây, rượu bia, thức ăn bẩn càng làm suy giảm gan hơn. Quá trình chuyển hóa thức ăn, thải độc càng kém càng dễ mắc các bệnh gan nhiễm mỡ, viêm gan...

Với người già, răng hư, cơ nhai teo, nghiền thức ăn kém, men tiêu hóa giảm, ăn không ngon, tiêu hóa kém, sức đề kháng yếu, chức năng gan sẽ suy giảm và việc điều trị các bệnh gan sẽ khó khăn hơn nhiều. Viêm gan virus A, B, D, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan… người già cũng dễ mắc phải.

Triệu chứng bệnh gan ở người già

Mỗi năm, nước ta có trên 10.000 người chết do các bệnh gan. Bệnh gan sẽ có triệu chứng như buồn nôn, kém ăn, đầy bụng, khó tiêu, đau âm ỉ vùng gan, mệt mỏi, sốt, mụn nhọt, dị ứng, mề đay, vàng da, mắt. Nếu vàng da thì tình trạng xơ gan đã tương đối nặng, hoại tử tế bào gan, có thể dẫn tới ung thư gan. Biến chứng xơ gan kèm tràn dịch màng bụng ở người già hay xảy ra và rất nguy hiểm, gây nhiễm trùng, xuất huyết tiêu hóa, sỏi gan, lao, nguy cơ mắc bệnh tim, phổi cao.

Tuần hoàn và dinh dưỡng: Quan trọng với người già

Người già hay bị mất ngủ do thiếu máu não, khó ngủ, ngủ không sâu, ngủ hay mê sảng, nửa đêm thức giấc trằn trọc, ban ngày ngủ gà ngủ gật, nên dùng thuốc hoạt huyết tăng cường lưu thông máu đến não và các cơ quan khác. Máu đưa ôxy, dưỡng chất đến các tế bào, tải chất thải đến cơ quan giải độc, vận chuyển bạch cầu, kháng thể, hoạt chất trong thuốc đến vùng tổn thương để trị bệnh. Vì vậy, tăng cường tuần hoàn là rất quan trọng. Người già cần lưu ý đến chế độ ăn uống, nên ăn thức ăn mềm, dễ tiêu hóa. Chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ, không ăn quá no buổi tối vì khi nằm, dạ dày căng chèn ép hoạt động của tim. Sau khi ăn nên ngồi hoặc đi lại nhẹ nhàng 30 phút.

Bài thuốc dân gian giải độc gan cho người già

Nhiều người, khi thấy người mệt mỏi, sức khỏe suy yếu nghiêm trọng mới đi khám bệnh và mới biết gan bị nhiễm độc, viêm gan, xơ gan, ung thư gan… Trong khi đó, có thể ngăn ngừa hiệu quả các bệnh trên nhờ giải độc gan thường xuyên.

Đông y ngày càng được chú ý trong điều trị viêm gan, suy giảm chức năng gan. Và hiện nay đã có một số bài thuốc gia truyền, dân gian hiệu quả thực sự. Trong đó, từ nhiều đời, người dân ở một ấp thuộc tỉnh Tây Ninh truyền nhau dùng bài thuốc bổ gan tiêu độc rất hiệu quả.

Cụ Ng. (68 tuổi) tuổi cao, sức yếu, chức năng gan suy giảm nên được con cháu chú ý chăm sóc, chọn thức ăn mềm, dễ tiêu, uống thuốc bổ gan, nhuận trường nhưng cụ vẫn mệt mỏi, ăn không tiêu, chán ăn, đầy bụng, nặng bụng và hay táo bón. Và từ khi chị H. sắc cho mẹ định kỳ mỗi đợt 15 thang thuốc bổ gan tiêu độc, cụ cảm thấy ăn ngon miệng, tiêu hóa, hấp thụ tốt, nhuận trường, bụng nhẹ và da dẻ căng hồng, mịn ra.

Chị Th. bị bệnh mạn tính, phải dùng thuốc Tây thường xuyên nên gan bị nhiễm độc. Chị dùng định kỳ mỗi đợt 15 thang bổ gan tiêu độc và nay các triệu chứng trước đây như mệt mỏi, chán ăn, đầy bụng đã hết.

Bà Kh. rất cố gắng chọn mua thực phẩm sạch để nấu ăn nhưng thi thoảng con cháu vẫn kêu đầy bụng, khó tiêu, dị ứng, mẩn ngứa do ăn phải thứ gì đó hại gan. Vì vậy, bà thường sắc định kỳ 10-15 thang bổ gan tiêu độc cho mỗi người trong gia đình để giải độc gan.

Anh S. là doanh nhân, thường phải uống rượu bia nên bị viêm gan, mệt mỏi, chán ăn, dị ứng, mẩn ngứa... Vợ sắc cho anh mỗi đợt 15-20 thang bổ gan tiêu độc và giờ tuy vẫn phải tiếp khách nhưng anh không còn đầy bụng, mẩn ngứa nữa.

Chị G., chủ một công ty dược phẩm bị viêm gan B mạn. Mỗi năm bệnh lại bùng phát và phải điều trị tốn kém. Từ khi định kỳ dùng 20 thang bổ gan tiêu độc, bệnh viêm gan B của chị không tái phát và không điều trị bằng thuốc Tây nữa.

Hiện bài thuốc dân gian này được một công ty dược phẩm bào chế thành viên và đã có mặt tại các hiệu thuốc.

NGUYỄN KIM GIANG

 

Bổ gan tiêu độc nhất nhất

Chỉ định: Hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mạn tính, điều trị viêm gan với các triệu chứng mệt mỏi, vàng da, chán ăn, khó tiêu, táo bón, đau gan, suy gan. Bảo vệ và phục hồi chức năng gan, giải độc gan, chống dị ứng, mề đay, lở ngứa, mụn nhọt, rôm sảy, suy giảm chức năng gan do dùng nhiều rượu bia, tân dược.

SGPQC: 1014/13/QLD-TT

ĐT: 0948.87.88.28 - 0972.48.36.36

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm