Tận hưởng sự ưu việt từ An Tâm Hưng Thịnh

Trong thời gian qua, sự xuất hiện của nhiều loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác nhau đã làm cho thị trường trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sự gia tăng thu nhập của người dân lại càng thúc đẩy nhu cầu tham gia các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ có chất lượng.

Phương án tiết kiệm hiệu quả

Chị Đinh Mỹ Hạnh (quận 6) cho biết: “Trước đây thu nhập gia đình còn eo hẹp nên chúng tôi chẳng dám nghĩ đến bảo hiểm nhân thọ, thật tình nó quá xa xỉ. Nhưng bây giờ thì khác, các con đã lớn và công việc cũng ổn định nên thu nhập được cải thiện nhiều. Do vậy, tôi cũng đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với mình để an tâm hơn, nếu có chuyện không may xảy đến thì tôi cũng đỡ lo phần nào”. Không chỉ với chị Hạnh, đó cũng là tâm lý chung của nhiều người khác, làm thế nào để đảm bảo cuộc sống ổn định trước những rủi ro trong cuộc sống nhưng vẫn mang lại hiệu quả cho những kế hoạch đầu tư tương lai.

Do vậy, sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam từ khi ra mắt thị trường đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng. Ưu điểm đầu tiên mà khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy ở sản phẩm này chính là sự chủ động lựa chọn thời hạn hợp đồng, có thể từ 10 đến 50 năm. Hơn nữa, sự chủ động và linh hoạt còn thể hiện ở mục đích tham gia bảo hiểm. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà khách hàng có thể quyết định tham gia theo tiêu chí tập trung vào tính tiết kiệm hay bảo vệ, cụ thể là quyền lợi bảo hiểm cơ bản và quyền lợi bảo hiểm nâng cao. Do vậy, khách hàng hoàn toàn chủ động và linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian cũng như quyền lợi bảo hiểm. Trên cơ sở đó, các kế hoạch tài chính cũng thật sự phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình trong từng giai đoạn của cuộc sống.

Tận hưởng sự ưu việt từ An Tâm Hưng Thịnh ảnh 1

An Tâm Hưng Thịnh giúp bạn chủ động hoạch định tương lai, tự bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống.

Đây là sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung thế hệ mới, do đó, khách hàng vẫn được đảm bảo các quyền lợi đặc trưng sẵn có của sản phẩm bảo hiểm liên kết chung trước đây như hưởng lãi suất đầu tư thực tế (luôn được đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất cam kết); được đóng phí thêm nhằm gia tăng quyền lợi tiết kiệm; tạm ứng và rút tiền mặt từ giá trị tài khoản hợp đồng; được điều chỉnh số tiền bảo hiểm và quyền lợi bảo hiểm; tham gia các sản phẩm bổ sung… Ngoài ra, sản phẩm này với mức phí hợp lý còn mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi ưu việt khác. Một trong những đặc điểm đó là quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn với mục đích mang đến sự bảo vệ cao cho khách hàng trước tình huống rủi ro không mong đợi.

Nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm

Đặc biệt, trong trường hợp tử vong do tai nạn, ngoài quyền lợi bảo hiểm tử vong được chi trả, khách hàng còn được nhận thêm một khoản tiền tương ứng với 20% số tiền bảo hiểm của hợp đồng mà mình tham gia. Quyền lợi này có thể lên đến 1 tỉ đồng và khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Anh Nguyễn Đức Toàn (quận Phú Nhuận) chia sẻ: “Đây thực sự là đặc điểm nổi trội khiến tôi đi đến quyết định tham gia sản phẩm này. Với mức bảo vệ cao như vậy, gia đình tôi thật sự cảm thấy an tâm và vững vàng nếu chẳng may có rủi ro xảy đến”. Ngoài ra, sản phẩm này còn nổi bật với khoản thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt hấp dẫn sau mỗi ba năm. Điều đó nhằm thể hiện sự tri ân khách hàng gắn bó dài lâu với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.

An Tâm Hưng Thịnh được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, theo đó, khách hàng có thể hoạch định tương lai bằng một giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả và linh hoạt. Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, cho biết:“Chúng tôi rất tự hào giới thiệu đến khách hàng của mình một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tính đột phá và có tầm nhìn dài hạn như An Tâm Hưng Thịnh. Kế thừa những ưu điểm nổi bật của sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung trước đây, sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tiếp tục bổ sung những quyền lợi ưu việt khác vào sản phẩm này với kỳ vọng sẽ đáp ứng cao nhất các nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng”. Với nhiều đặc điểm nổi bật, An Tâm Hưng Thịnh là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể chủ động hoạch định các kế hoạch tài chính hiện tại và tương lai, mang đến cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình sự an tâm vui hưởng cuộc sống.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm